Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea được khen hay nhất Premier League

Thứ Sáu 13/12/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole dành lời khen ngợi cho Ben Chilwell – mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Chelsea muốn có Chilwell


Như đã biết, Chelsea đã được tòa án trọng tài thể thao gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng 2 kỳ đã được FIFA ban hành. Đội bóng thành London được phép mua sắm trong tháng 1 tới.

Ngay từ lúc này, những mục tiêu chuyển nhượng đã được Chelsea đề ra. Trong đó, Ben Chilwell của Leicester đứng hàng đầu. Hậu vệ trái người Anh đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người ở Premier League mùa này.

Mục tiêu Chelsea - Ben Chilwell được khen hay nhất Premier League hình ảnh
Chilwell đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea


Cole khen ngợi hậu bối


Chilwell đã góp công lớn giúp Leicester đứng thứ 2 tại Premier League và chỉ lọt lưới 10 bàn. Người cũ Chelsea là Ashley Cole thừa nhận tầm vóc của sao trẻ 23 tuổi đã vươn tới tầm hay nhất giải.

“Tôi nghĩ, đối với tôi, Chilwell và Robertson (Liverpool) là hai hậu vệ trái hay nhất Premier League vào lúc này”, Cole nói. “Anh ấy chơi trong một đội bóng mạnh là Leicester, có khả năng công thủ toàn diện.”

“Tôi muốn thấy Chilwell đá chính thường xuyên tại ĐT Anh. Trong những lần ra sân trước đây, anh ấy luôn chơi tốt. Dĩ nhiên, quyết định thuộc về HLV Southgate. Còn tôi sẽ dành sự ủng hộ hết mình cho cầu thủ này.”

“Tôi sẽ rất vui nếu Chilwell tới Chelsea. Tôi đã nghe nói anh ấy là một người hâm mộ Chelsea và càng thêm sự tin tưởng nhưng vấn đề nằm ở Leicester có muốn bán hay không.”


Cánh trái của Chelsea hiện được cai quản bởi bộ đôi Marcos Alonso và Emerson. Cả hai đều không nhận được sự tín nhiệm của HLV Frank Lampard. Trong đó, Alonso đang tìm đường rời Chelsea ngay tháng 1 và Chilwell có thể là sự thay thế xứng đáng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X