Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Arsenal được khuyên sang Mỹ thi đấu

Chủ Nhật 27/09/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole nói rằng Jack Wilshere nên xem xét việc chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS để thi đấu.

Wilshere chật vật ở West Ham


Jack Wilshere hiện đang thuộc biên chế của West Ham nhưng không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ 28 tuổi đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với The Hammers.

Sau rất nhiều chấn thương – một điều quen thuộc trong sự nghiệp, Wilshere vẫn vật lộn để tạo dựng niềm tin nơi HLV David Moyes. Có tin rằng tiền vệ này có thể được West Ham giải phóng để tự do tìm bến đỗ mới.

Cựu thần đồng Arsenal, Jack Wilshere được khuyên sang Mỹ thi đấu hình ảnh
Wilshere từng được đánh giá là thần đồng ở Arsenal

Được khuyên sang Mỹ

Joe Cole cảm thấy một cuộc phiêu lưu ở Mỹ có thể được Wilshere nghĩ đến nếu có thể. Bản thân cựu tuyển thủ Anh đã có thời gian ở Mỹ trong màu áo Tampa Bay Rowdies trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Cole nói với talkSPORT: “Tôi thực sự thích Wilshere, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy rất giống tôi ở chỗ khi bước ra sân, mọi người đều cảm thấy rất phấn khích.”

“Tôi cảm thấy thương cho Wilshere vì cậu ấy thậm chí còn chưa thể thực sự đạt được điều đó. Cậu ấy chưa bao giờ thực sự thi đấu thường xuyên trong sự nghiệp của mình và hiện đã 28 tuổi.”

Cựu thần đồng Arsenal được khuyên sang Mỹ thi đấu hình ảnh 2
Cầu thủ 28 tuổi không được ra sân nhiều ở West Ham

“Chấn thương của Wilshere đã quá nhiều và tôi nghĩ lúc này cậu ấy chỉ cần chơi bóng và tận hưởng bản thân. Cậu ấy có một gia đình nhỏ và sẽ rất yêu nước Mỹ, đặc biệt là tại những nơi như Miami hoặc Tampa, những nơi ấm áp.”

“Nó thực sự làm cho cơ thể của bạn tốt hơn rất nhiều khi chơi ở những vùng khí hậu đó. Tôi là một fan lớn của Wilshere và chỉ muốn xem cậu ấy chơi bóng. Đó là môi trường tự nhiên với cậu ấy và đó là một cầu thủ tài năng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X