Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole khẳng định MU sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần

Thứ Hai 04/05/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole tin tưởng MU sẽ cạnh tranh danh hiệu trong vài mùa giải tới nếu tiếp tục duy trì hướng phát triển đúng đắn như hiện nay.
Man United đã nâng cao danh hiệu NHA tới 20 lần trong lịch sử. Nhưng họ vẫn chưa một lần đăng quang kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. David Moyes, Van Gaal và Mourinho đều đã cố gắng nhưng không thể đem về chiếc cúp Premier League. Ngôi nhì bảng dưới thời Mourinho năm 2018 là thành tích tốt nhất của MU cho đến lúc này.

Quỷ đỏ cũng bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch mùa này, kém đội đầu bảng Liverpool tới 37 điểm trước khi mùa giải phải ngừng lại vì đại dịch. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu tiến bộ của MU dưới thời Solskjaer, đặc biệt là sau khi bước qua năm 2020.

Cole khẳng định MU vô địch Premier League trong tương lai gần hình ảnh

Cole khẳng định MU sẽ trở lại cạnh tranh danh hiệu


Họ bất bại trong 11 trận đấu liên tiếp, chuỗi trận chứng kiến MU đả bại nhà ĐKVĐ Man City với tỉ số 2-0 ở Old Trafford, đồng thời vươn đến vòng tứ kết FA Cup và giành lợi thế lớn tại vòng 1/8 Europa League trước LASK Linz.

Và với những gì đã chứng kiến, cựu tiền đạo Andy Cole khẳng định Man United sẽ sớm trở lại cạnh tranh danh hiệu dưới thời người đồng đội cũ Solskjaer.

“Rõ ràng có những sự cải thiện được tạo ra. Chúng ta phải đi từng bước nhỏ. Khi các bạn nói về việc Man United cạnh tranh danh hiệu Premier League trong vài năm tới, tôi thật sự tin như vậy.

Liverpool phải mất tới 30 năm để đưa họ đến vị thế hiện tại. Tôi không muốn Man United rơi vào hoàn cảnh đó, mất đến 30 năm để có thể vô địch Premier League một lần nữa.

Man United sẽ ở đó cạnh tranh danh hiệu. Với những cầu thủ giỏi mà họ giữ được, cộng với những cầu thủ giỏi mà họ mang về thêm, có lẽ danh hiệu sẽ đến vào mùa giải tiếp theo hoặc sau đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X