Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole: ‘Gilmour tỏa sáng ở Chelsea là điều hiển nhiên’

Chủ Nhật 08/03/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole nói rằng Chelsea luôn đánh giá cao ngôi sao trẻ Billy Gilmour – người có thể hiện ấn tượng ở chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

Cựu hậu vệ của The Blues ca ngợi chàng trai 18 tuổi sau màn thể hiện tuyệt vời trước một ông lớn nước Anh.

Gilmour nổi lên ở Chelsea

Với cuộc khủng hoảng nhân sự tại Chelsea, Billy Gilmour đã có cơ hội đá chính 2 trận liên tiếp trước Liverpool ở FA Cup và Everton ở Premier League. Hiện tại, Mateo Kovacic và N'Golo Kante đều dưỡng thương trong khi Jorginho bị treo giò trước Everton.

Cole ‘Billy Gilmour tỏa sáng ở Chelsea là điều hiển nhiên’ hình ảnh
Gilmour nổi bật trong trận thắng 2-0 trước Liverpool

Gilmour đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi Chelsea vượt qua Liverpool 2-0. Dưới góc nhìn của Ashley Cole, HLV đội U15 Chelsea, chàng trai 18 tuổi từ lâu đã thể hiện những phẩm chất nổi trội hơn các bạn cùng trang lứa.

Cole không bất ngờ

“Gilmour đã chơi tuyệt vời”, Cole nói tại London Football Awards. “Tôi đã theo dõi cậu ấy rất nhiều. Tôi đã thấy cậu ấy chơi ở đội U23 hoặc U18 của Chelsea. Đó là người mà CLB đánh giá rất cao.”

“Không chỉ là cách Gilmour chơi bóng mà còn ở khát khao muốn chứng tỏ bản thân, muốn làm tốt, sẵn sàng làm việc chăm chỉ mà tôi nghĩ một số chàng trai ngày nay đã mất đi.”

“Gilmour đã có những bước đầu tiên nhưng cậu ấy vẫn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để cố gắng ở lại đội hình. Bạn rèn luyện cả đời cho khoảnh khắc này. Cậu ấy đã được truyền đạt tốt từ các cầu thủ xung quanh.”

“Một số cầu thủ trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham hay Fikayo Tomori chắc chắn đã giúp cậu ấy. Nhờ họ, cậu ấy cảm thấy thoải mái và cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm nữa. Họ có một HLV giỏi, người sẵn sàng đưa những chàng trai vào đội.”

“Gilmour luôn chơi tốt trong tập luyện. Cậu ấy tiếp tục thể hiện điều đó trên sân và chứng tỏ cho mọi người thấy tiềm năng của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X