Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: ‘Billy Gilmour là một tài sản lớn của Chelsea’

Thứ Ba 24/03/2020 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole tin rằng Billy Gilmour là một tài sản lớn của Chelsea và đặt kỳ vọng lớn lao vào cầu thủ 18 tuổi.

Gilmour chơi ấn tượng

Billy Gilmour gia nhập Chelsea từ Rangers năm 2017. Sau 2 năm tập luyện ở đội trẻ, tiền vệ người Scotland đã được đôn lên đội 1 từ mùa này. Sự tiến bộ của Gilmour được thể hiện rõ trong những lần ra sân mùa này.

Frank Lampard đã cho thấy mình sẵn sàng đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Gilmour là trường hợp mới nhất được người đàn ông 41 tuổi trọng dụng. Anh cũng không làm phụ lòng ông thầy khi tỏa sáng ở 2 trận gần nhất của Chelsea trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến các giải đấu bị hoãn.

Joe Cole ‘Billy Gilmour là một tài sản lớn của Chelsea’ hình ảnh
Billy Gilmour có tiềm năng lớn tại Chelsea

Khi đội chủ sân Stamford Bridge thắng Liverpool 2-0 và Everton 4-0 tại FA Cup và Premier League, Gilmour đều chơi rất hay. Thậm chí, anh còn được bầu là cầu thủ hay nhất trong cả 2 trận nói trên.

Cole đặt kỳ vọng

Joe Cole tin rằng Gilmour sẽ từng bước vươn lên đẳng cấp mới khi kinh nghiệm đã tốt hơn. Cựu cầu thủ chạy cánh của The Blues nói với Daily Star: “Những mầm non sáng giá của châu Âu hiện đang ở Chelsea. Đội bóng đang sản sinh ra rất nhiều tài năng.”

“Họ ngày một xuất hiện nhiều hơn trong một chu trình hiệu quả. Bóng đá Anh đang có tương lai tươi sáng. Đó là điều rất tuyệt vời. Cá nhân Gilmour là một tài năng thực sự triển vọng.”

“Đó là một cầu thủ thông minh và tôi rất thích mẫu tiền vệ như vậy. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể phát triển và chơi cao hơn, giống như một số 10. Tất cả những gì Gilmour cần làm là giữ đôi chân của mình trên mặt đất.”

“Đó cũng là một tài sản lớn nữa của Chelsea. Tất cả sẽ đến với những gì Gilmour thể hiện. Một khi đã khoác chiếc áo đó, bạn cần đối phó với áp lực. Nhưng đó là một chàng trai rất có căn cơ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X