Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ ra người đá cặp hoàn hảo nhất với Pogba ở MU

Chủ Nhật 16/02/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole khẳng định Bruno Fernandes sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Pogba ở Man United.
Man United đang gặp vấn đề trong khâu sáng tạo ở thời điểm này khi Pogba dính chấn thương nặng và nghỉ phần lớn thời gian của mùa giải này. HLV Solskjaer đã buộc phải chiêu mộ thêm tiền vệ sáng tạo trong mùa đông vừa qua là Bruno Fernandes với mức phí 55 triệu euro.

Cầu thủ người Bồ được kỳ vọng sẽ cải thiện hơn khâu ghi bàn cho Quỷ đỏ. Và khi được hỏi về những điều mà Bruno Fernandes có thể đem lại, huyền thoại Andy Cole trả lời:

Andy Cole chỉ ra người đá cặp hoàn hảo nhất với Pogba ở MU hình ảnh

Andy Cole cho rằng Bruno Fernandes người đá cặp hoàn hảo nhất với Pogba ở MU


“Cậu ấy sẽ đem lại chất lượng cho đội bóng. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng tốt, có thể chuyền chính xác và luôn cố gắng dâng lên tấn công. Đó là điều mà chúng ta cần lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp được ít nhiều bàn thắng trong thời gian tới”.


Khi Pogba bình phục chấn thương, cầu thủ này gần như chắc chắn giành lại được vị trí đá chính. Và Cole cho rằng sự kết hợp giữa Pogba và Fernandes có thể giúp Quỷ đỏ lọt vào top 4.

“Mùa giải vẫn còn một thời gian nữa mới kết thúc. Nếu Pogba có thể bình phục trước khi mùa giải kết thúc thì rất có thể cậu ấy và Bruno sẽ đá cặp tiền vệ cùng nhau”.

Video Bruno Fernandes tập luyện và ghi bàn đá phạt đẹp mắt trước đại chiến với Chelsea:
video


Cole cũng cho rằng Scott McTominay đã chơi tốt ở mùa giải này và tạo được ảnh hưởng thực sự ở tuyến tiền vệ của Man United.

“Man United đang nhớ McTominay. Nhưng những tiền vệ hiện tại của Man United cũng chơi tốt. Fred thực sự ấn tượng. Cậu ấy đã thích nghi với Premier League, biết được nhiều điều về giải đấu này và điều chỉnh cách chơi phù hợp. Matic cũng chơi tốt. Cậu ấy đang được thi đấu nhiều hơn và đóng góp tốt cho đội bóng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X