Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves

Thứ Tư 16/12/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Joe Cole cho rằng các cầu thủ Chelsea dường như đã lộ dấu hiệu sự mệt mỏi trước một Wolves tỏ ra vượt trội về mặt thể lực nên mới dẫn tới trận thua 1-2 vào đêm qua.

Chelsea để thua Wolves

Chelsea vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhờ bàn thắng của Olivier Giroud. Tuy nhiên, trong 20 phút cuối, The Blues đã ném đi lợi thế của mình khi để lần lượt Daniel Podence và Pedro Neto chọc thủng lưới, giúp chủ nhà có trận thắng 2-1.

Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves hình ảnh
Chelsea để thua Wolves 2-1

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Chelsea tại Premier League. Trước đó họ đã thất bại 0-1 trên sân của Everton. HLV Frank Lampard của The Blues thừa nhận sau trận thua Wolves rằng có dấu hiệu mệt mỏi nơi các học trò song khẳng định đó không phải là lý do dẫn đến thất bại.

Joe Cole lại nói khác

Cựu tiền vệ người Anh từng có thời gian sát cánh cùng Frank Lampard ở Chelsea khi còn thi đấu, Joe Cole lại cho rằng The Blues dường như đã cạn kiệt năng lượng vào cuối trận: “Tôi nghĩ rằng Chelsea khi nhìn lại hiệp 2 trận đấu với Wolves vừa rồi sẽ có cảm giác đội bóng tự thua chứ không phải đối thủ quá hay.”

HLV Lampard khong hai long sau tran thua Wolves
Cole nhắc Lampard về vấn đề thể lực

“Đặc biệt trong bàn thua của Neto, sự khác biệt về mặt thể lực được chứng tỏ rõ nét. Càng về cuối trận, Wolves càng tỏ rõ ưu thế về sức khỏe. Bạn phải nhớ rằng Chelsea vừa trải qua một chiến dịch vòng bảng Champions League tuyệt vời nhưng cũng hao tổn thể lực đáng kể.”

“Tôi nghĩ Lampard cần phải đánh giá lại nghiêm túc vấn đề nhân sự, nhất là một số cầu thủ đã tỏ ra đuối về thể lực. Dẫu vậy, tôi không nghĩ tình hình hiện tại của Chelsea là qđáng lo. Nhưng sẽ cần một số điều chỉnh kịp thời ở trận sắp tới để tránh lặp lại bi kịch như trận vừa rồi.”

Để thua Wolves, Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 5 tại Premier League sau 13 trận đã đấu và vẫn kém 2 đội đầu bảng (Tottenham và Liverpool) 3 điểm. Đoàn quân của Lampard bỏ lỡ gây áp lực lên ngôi đầu bởi vòng này, Tottenham vs Liverpool sẽ phải gặp nhau vào lúc 3h00 đêm mai 17/12.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X