Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole: "Chelsea sẽ không thể bị đánh bại"

Thứ Ba 28/08/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ trái hàng đầu nước Anh, Ashley Cole tin rằng Chelsea năm nay sẽ là một đội bóng "bất khả chiến bại".

Ashley Cole tự tin vào sức mạnh của
The Blues

Với 10 điểm sau bốn trận đấu, "gã nhà giàu" Chelsea đang ngạo nghễ đứng trên ngôi đầu của Premiership. The Blues đang trở lại sau một mùa giải núp dưới bóng "kình địch" Manchester United. Hậu vệ cánh trái 

Ashley Cole đang tỏ ra rất hân hoan với chiến thắng này.

"Tôi tin mùa bóng này Chelsea sẽ là một đội bóng không thể đánh bại.” Cole nói: ” Chúng tôi sẽ là nhà vô địch khi mùa giải kết thúc."

Cũng theo Cole thì một điểm mà Chelsea có được sau trận đấu với Liverpool là thành công: "Những trận đối đầu với Liverpool bao giờ cũng rất khó khăn. Bất cứ đội bóng nào ra về từ sân Anfield với một điểm cũng là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời khi các cầu thủ đã xung trận với tinh thần của một chiến binh. Đây là điều mà tôi đã từng được chứng kiến khi còn chơi tại Arsenal."

Trước khi chuyển sang chơi cho Chelsea, Ashley Cole đã cùng với The Gunners lập lên kỷ lục 49 trận bất bại. Do đó, hậu vệ 26 tuổi này coi đó là mục tiêu và đang hy vọng sẽ cùng với The Blues đánh đổ kỷ lục của đội bóng cũ ngay trong mùa bóng này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X