Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU"

Thứ Hai 05/10/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole kỳ vọng Cavani sẽ có những ảnh hưởng lớn ở Man United tương tự như trường hợp của Zlatan Ibrahimovic khi xưa.
Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm là Edinson Cavani. Atletico Madrid tưởng như đã có được Cavani nhưng cuối cùng lại rút lui. Và MU bây giờ đã sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Uruguay.

Những câu hỏi đã được đặt ra về thương vụ này khi Cavani đã luống tuổi. Nhưng Andy Cole tin rằng Cavani có thể tạo ra những ảnh hưởng tương tự như Ibrahimovic cách đây vài năm.

Andy Cole Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU hình ảnh

Cole: "Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU"


“Cavani 33 tuổi và đã giành nhiều danh hiệu lớn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất háo hức được chơi cho Man United.

Hy vọng Cavani sẽ có ảnh hưởng như Ibrahimovic. Zlatan từng là một cầu thủ và là một con người có tính cách phi thường. Tôi có dành một chút thời gian với cậu ấy và Ibra thật sự là một anh chàng hài hước. Cậu ấy luôn tin tưởng vào bản thân và cũng cố gắng thúc đẩy toàn đội.

Nhìn vào thành tích của Cavani, có thể thấy cậu ấy không phải mẫu tiền đạo chỉ biết đệm bóng vào gôn. Cậu ấy có thể nhận bóng, rê qua một vài cầu thủ và sút tung nóc lưới đối phương. Cậu ấy có những tố chất như thế.

Nếu theo dõi sự nghiệp của Cavani, có thể thấy rõ đây là một tiền đạo xuất sắc và đó là điều mà Man United cần. Giờ thì họ đã có một tiền đạo đã chứng minh được tên tuổi và có thể đem lại những bàn thắng ở Premier League.

Martial vẫn còn là một đứa trẻ còn đang học hỏi. Chúng ta đều biết khả năng của Martial nhưng cậu ấy thi đấu hơi bất ổn. Việc có một tiền đạo như Cavani cập bến sẽ giúp Man United có thêm phương án ghi bàn”.

Lương của Edinson Cavani ở đâu so với các ngôi sao của MU?
Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, mức lương của anh ở sân Old Trafford cũng được hé lộ.
CHÍNH THỨC: Conte thêm một lần chiêu mộ ‘hàng thải’ MU
Theo thông tin chính thức, Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công một hậu vệ, lần này là Matteo Darmian từ Parma.
Mourinho lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước thông tin MU sắp có chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X