Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Coi mình là ngôi sao, Depay sẽ thất bại”

Thứ Tư 14/10/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Memphis Depay của M.U vừa bị hai danh thủ của bóng đá Hà Lan Youri Mulder và Pierre van Hooijdonk nhắc nhở về thái độ thi đấu.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ Memphis Depay cập bến M.U từ PSV với một bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng. Khi cập bến M.U, tuyển thủ người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều bởi lý lịch cực khủng của bản thân cầu thủ này. HLV Van Gaal đã quyết định trao cho Depay chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford.
Coi minh la ngoi sao, tien ve Depay se that bai hinh anh
Depay bị lên án vì thái độ thi đấu
Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Depay vẫn chưa làm hài lòng NHM Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Hà Lan không thể hiện được sở trường là những tình huống đột phá rồi kết thúc bằng những cú sút có độ chính xác cao. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1994 rườm rà trong những tình huống xử lý bóng. Lối chơi có phần cá nhân của cầu thủ này cũng bị lên án rất nhiều. Tại Champions League, Depay chơi cực tốt với 3 bàn sau 4 trận thì con số đó ở giải Ngoại hạng Anh chỉ là 1 bàn trong 8 lần ra sân.
Sao trẻ Memphis Depay “đẻ trứng vàng” cho M.U
Theo thống kê của hãng Kitbag, áo đấu của Memphis Depay bán chạy nhất Premier League.
Trước phong độ của Depay, cựu danh thủ người Hà Lan, Youri Mulder chia sẻ: "Depay đã chơi tốt tại Champions League, cậu ấy tỏa sáng trong trận đấu với Club Brugge tại Champions League nhưng lại đang chật vật ở giải Ngoại hạng Anh. Với cách chơi của cậu ấy bây giờ, Depay vẫn coi mình là một ngôi sao lớn. Chính vì vậy, cách xử lý bóng của cậu ấy rất cẩu thả và còn không hiệu quả. Tôi nhận thấy mọi người ở M.U đang bắt đầu khó chịu về Depay".

Pierre van Hooijdonk, cựu cầu thủ của Feyenoord và ĐT Hà Lan cũng lên tiếng nhắc nhở Depay: "Các số liệu thống kê là không đủ để bào chữa cho thái độ của Depay bên ngoài sân cỏ. Ngoài ra, cậu ấy cũng đâu có thể hiện được gì trong màu áo ĐTQG, đặc biệt là khi Roben vắng mặt vì chấn thương". Đây không phải lần đầu tiên, Depay nhận được sự "quan tâm" sâu sắc như thế. Cách đây ít ngày, trợ lý Ryan Giggs đã khuyên Depay “không nên vênh mặt và thể hiện một cuộc sống hào nhoáng”, khi mà sự nghiệp của cầu thủ này trên đất Anh còn chưa ổn định.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X