Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ‘khó ở’ của Arsenal xứng đáng được coi trọng hơn

Chủ Nhật 16/06/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Cohen Bramall đặt niềm tin vào Krystian Bielik và tin cầu thủ này có thể đặt dấu ấn tại Arsenal mùa giải tới.

Krystian Bielik – người tuyên bố sẽ rời Arsenal nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery đã nhận được sự ủng hộ từ đồng đội cũ Cohen Bramall.
 

Bielik không muốn trở lại đội trẻ


Bielik năm nay 21 tuổi, có thể chơi ở cả 2 vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Mùa trước, cầu thủ người Ba Lan đã chơi cho Charlton Athletic dưới dạng cho mượn và góp công lớn giúp họ giành quyền trở lại giải hạng nhất Anh.

Cohen Bramall đặt niềm tin vào Krystian Bielik hình ảnh
Krystian Bielik được đánh giá cao tại Arsenal

Hiện Bielik đang cùng Ba Lan tham dự giải U21 châu Âu. Hồi đầu tuần này, cầu thủ sinh năm 1998 đã công khai về tương lai của mình. Anh thừa nhận sẽ rời Arsenal nếu tiếp tục không có cơ hội thể hiện trên đội 1 vào mùa giải tới.

“Tương lai của tôi chưa thể biết trước nhưng có một điều tôi chắc chắn: Tôi sẽ không quay trở lại đội U23 Arsenal”, Bielik nói. “Ở giai đoạn này, nó sẽ không có ý nghĩa. Nếu tôi không nhận được sự đảm bảo sẽ lên đội 1, tôi sẽ phải tìm giải pháp khác.”
 

Được đồng đội cũ ủng hộ


Với việc Arsenal không được dự Champions League, quỹ chuyển nhượng của họ cũng hạn chế. Nhiều khả năng một số cầu thủ hiện tại của Pháo thủ sẽ được tin dùng. Đặc biệt, khi Freddie Ljungberg – HLV đội U23 Arsenal mùa trước được đôn lên làm trợ lý của Emery, những người như Bielik càng có hy vọng.

Cohen Bramall – người hết hạn hợp đồng cuối tháng này và sẽ ra đi ủng hộ Bielik được tin dùng nhiều hơn. “Tôi cho rằng đó là một cầu thủ đáng nể. Bielik đủ sức chơi cho đội 1”, Bramall nói với Goal.

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội khi Ljungberg lên đội 1, đặc biệt là trong các trận đấu cúp và Europa League. Ông ấy đã huấn luyện chúng tôi trong cả mùa giải, biết ai có thể đóng góp và ai là người cần đem cho mượn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X