Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo tiết lộ chuyện suýt gia nhập Man United

Thứ Bảy 02/03/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Cody Gakpo đã lên tiếng về việc suýt gia nhập Man United thay vì Liverpool.

Cody Gakpo tiết lộ chuyện suýt gia nhập Man United

Man United là đội đầu tiên ở Premier League đàm phán chuyển nhượng với Cody Gakpo vào mùa hè năm 2022. Ten Hag được cho là người có thể thuyết phục Gakpo tới Old Trafford. HLV của Gakpo khi đó là Ruud van Nistelrooy lại có sự gắn kết với Man United.

Thương vụ chuyển nhượng này được dấy lên khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, Man United đã chọn tiêu tiền vào cầu thủ khác. “Quỷ đỏ” đã chi 86 triệu Bảng để đón Antony từ Ajax.

Cody Gakpo hanh phuc sau chien thang truoc West Ham
Cody Gakpo tiết lộ chuyện suýt gia nhập Man United

“Đó là vào mùa hè trước đó. Tôi có liên hệ với Man United và Ten Hag. Ông ấy là người Hà Lan nên tôi cũng nói chuyện với ông ấy”, Gakpo nhớ lại.

“Sau cùng thì thương vụ đổ vỡ, vậy thôi. Và rồi mùa đông thì Liverpool đến. Đó là quyết định tốt nhất dành cho tôi”.

Cody Gakpo đã nhanh chóng giành được danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. Đó là chức vô địch Carabao Cup bất chấp Liverpool tung ra sân một đội hình trẻ vì chấn thương. 8 trong số các cầu thủ học viện của Liverpool đã góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup và chính họ cũng mang về chiếc vé vào vòng tứ kết FA Cup sau đó ít ngày.

Cody Gakpo chia sẻ về bí quyết làm nên điều đặc biệt của Klopp: “Một trong những năng lực của Klopp là mang đến cho chúng tôi niềm tin rằng chúng tôi làm được. Ngay cả khi chúng tôi gặp khó khăn với những chấn thương, chúng tôi vẫn chiến thắng. Phải nói rằng chúng tôi đã mất một số cầu thủ rất tốt và quan trọng với đội. Chúng tôi đã vượt qua được hoàn cảnh này, nhờ những cầu thủ trẻ, HLV, các nhân viên, các cổ động viên. Sự đoàn kết giúp chúng tôi vượt qua khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X