Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo phản hồi về bình luận của Ruud van Nistelrooy

Chủ Nhật 12/02/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Ruud van Nistelrooy đã khuyên Cody Gakpo gia nhập MU nhưng cầu thủ này đã cập bến Liverpool, ngôi sao người Hà Lan mới đây đã phản hồi về vụ việc.

Tại VCK World Cup 2022, tiền đạo Cody Gakpo ghi 3 bàn trong màu áo tuyển Hà Lan. Trước đó tiền đạo này chơi bùng nổ trong màu áo PSV. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ở nước Anh, MU và Liverpool theo sát ngôi sao 22 tuổi.

Cody Gakpo phan hoi ve binh luan cua Ruud van Nistelrooy

Cody Gakpo phản hồi về bình luận của Ruud van Nistelrooy

Vào tháng 1 vừa qua, Gakpo đã chính thức rời PSV để gia nhập Liverpool với mức giá 37 triệu bảng. Anh hiện đang gặp khó khăn ở sân Anfield. Mới đây, Huyền thoại MU - Ruud van Nistelrooy xác nhận đã khuyên Cody Gakpo gia nhập MU nhưng cầu thủ này đã cập bến Liverpool. Ông nói:

“Ước mơ của Cody Gakpo là chơi cho MU. Cậu ấy đã liên hệ với Erik ten Hag từ tháng 8 năm ngoái. Tôi cũng muốn cậu ấy đến chơi cho Quỷ đỏ. Tôi khuyên thế không phải vì đó là CLB của tôi và tôi yêu họ mà bởi MU tốt hơn Liverpool và cung cấp nhiều tiềm năng hơn cho các cầu thủ của họ. Do MU không đưa ra lời đề nghị ở chuyển nhượng tháng 1 nên tôi khuyên Cody Gakpo hãy đợi đến mùa hè".

"Cậu ấy đã phớt lờ lời khuyên của tôi, nghe theo Van Dijk để đến Liverpool. Cody Gakpo nói với tôi muốn ra nước ngoài thi đấu ngay trong tháng 1. Sự thật là Liverpool nhỏ hơn MU 10 lần, ở mọi khía cạnh. Ở MU thì Gakpo đã ghi được bàn cho MU rồi vì họ có những những tiền vệ tuyệt vời, có thể tạo ra nhiều cơ hội như Bruno Fernandes, Casemiro và thậm chí cả Eriksen”.

Chia sẻ về phát biểu của ông thầy cũ của mình tại PSV, Gakpo cho biết: “Tôi hiểu tại sao Ruud lại nói vậy và thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều về MU vào mùa Hè, khi thương vụ chuyển nhượng đó có vẻ như sắp diễn ra. Nhưng vào mùa Đông thì không hẳn. Ruud muốn tôi đến một câu lạc bộ lớn - và tôi nghĩ mình đã đạt được điều đó với Liverpool."

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X