Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo nói gì sau trận hủy diệt West Ham?

Thứ Năm 21/12/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cody Gakpo tỏ ra hạnh phúc khi chứng kiến Liverpool đánh bại West Ham 5-1, anh cũng muốn The Kop tập trung hoàn toàn cho các trận đấu sắp tới. 

Sau trận hòa 0-0 trước MU ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ tiếp West Ham ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong hiệp 1, The Kop đã chơi chủ động và dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Szoboszlai.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool chơi bùng nổ và ghi thêm 4 bàn nữa. Curtis Jones lập cú đúp ở các phút 56 và 84, 2 bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Cody Gakpo và Mohamed Salah. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của Bowen ở phút 77.

Cody Gakpo hanh phuc sau chien thang truoc West Ham

Cody Gakpo hạnh phúc sau chiến thắng trước West Ham

Với chiến thắng 5-1 trước West Ham, Liverpool hiên ngang vào bán kết, họ sẽ gặp Fulham ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Tiền đạo Cody Gakpo tỏ ra hạnh phúc khi chứng kiến Liverpool đánh bại West Ham với tỷ số đậm đà, anh nói:

“Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu quan trọng, và chúng tôi phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Toàn đội đã nhập cuộc chủ động, tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi có một đội hình tốt, sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Điều duy nhất chúng tôi phải làm là tập trung, cùng nhau chiến đấu và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ.

Liverpool đang đi đúng hướng, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục. Đi đúng hướng không phải là đi quá nhanh, chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh và tập trung để có thể tiếp tục. Đó là điều quan trọng nhất. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, và chúng tôi cần phải thi đấu tập trung, nỗ lực hết sức”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X