Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo muốn rửa hận trước Arsenal

Chủ Nhật 27/10/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo đánh giá rất cao Arsenal, nhưng tuyên bố Liverpool quyết tâm trả món nợ thua 1-3 tại sân Emirates mùa trước.

Liverpool làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. The Kop hơn Arsenal 4 điểm, nhưng họ đã tạm thời để mất ngôi đầu vào tay Man City, đội đã đánh bại Southampton ở trận đấu sớm.

Muốn đòi lại ngôi đầu, Liverpool phải thắng Arsenal. Tuy nhiên nhiệm vụ này không dễ hoàn thành. Pháo thủ vừa thua Bournemouth với tỷ số 0-2, một trận thua nữa sẽ khiến họ bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch.

Cody Gakpo muon rua han truoc Arsenal.

Cody Gakpo muốn rửa hận trước Arsenal.

Thầy trò Mikel Arteta hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này, họ chắc chắn sẽ chiến đấu để hy vọng có điểm. Cody Gakpo đánh giá rất cao Arsenal, nhưng tuyên bố Liverpool quyết tâm trả món nợ thua 1-3 tại sân Emirates mùa trước. Anh nói:

“Chúng tôi đã chơi không tốt tại Emirates mùa trước và phải nhận thất bại. Bạn biết đấy, khi bạn đối đầu Arsenal, với những phẩm chất mà họ có, nếu bạn mất tập trung trong một hoặc hai khoảnh khắc thì bạn sẽ phải trả giá.

Arsenal đã tận dụng tốt những cơ hội mà họ có được ở mùa giải năm ngoái. Bây giờ chúng tôi muốn đến Emirates và giành chiến thắng, chúng tôi cố gắng chơi theo cách của mình. Họ được đánh giá rất cao, họ rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng để giành chiến thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X