Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo muốn Liverpool tái hiện chiến thắng 7-0 trước MU

Chủ Nhật 17/12/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo vẫn chưa quên trận đại thắng trước MU với tỉ số 7-0 mùa trước và mong muốn Liverpool sẽ tái hiện kết quả này trong trận đấu tới.

Cody Gakpo gửi lời tuyên chiến MU

Tâm điểm của Premier League cuối tuần này là cuộc đối đầu giữa Liverpool vs MU. Ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội tại Premier League, The Kop đại thắng 7-0. 

Ở thời điểm hiện tại, Cody Gakpo vẫn chưa quên trận đấu này. Khi ấy, cầu thủ người Hà Lan thi đấu thăng hoa và ghi 2 bàn thắng, góp công lớn giúp Lữ Đoàn Đỏ thắng tưng bừng. 

Cody Gakpo muốn Liverpool tái hiện chiến thắng 7-0 trước MU 1
Cody Gakpo muốn Liverpool tái hiện chiến thắng 7-0 trước MU.

Gakpo không giấu giếm mong muốn sẽ cùng Liverpool tái hiện chiến thắng kể trên trước MU trong trận đấu sắp tới. Số 18 của Liverpool cho biết:

"Đó là 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng mình có thể giành chiến thắng. Sau hiệp 1 cả 2 đội chơi rất tốt, chúng tôi đã thực sự chiếm ưu thế trong hiệp 2.

Khi ấy, tôi ghi bàn mở tỉ số ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Vừa sang hiệp 2, tới lượt Darwin Nunez ghi bàn. Và chỉ 3 phút sau, tôi có thêm 1 bàn thắng nữa. Thật tuyệt vời khi những bàn thắng chóng vánh đã mang đến những lợi thế lớn cho chúng tôi để có được chiến thắng.

Chúng tôi muốn thống trị và thể hiện hết khả năng của mình khi ra sân. Ngày hôm đó là một trận đấu tuyệt vời của Liverpool. Hy vọng chúng tôi sẽ tái hiện lại màn trình diễn ấy trước MU."

Trận đấu giữa Liverpool vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X