Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo đá ra sao trong ngày ra mắt Liverpool?

Chủ Nhật 08/01/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo được xuất phát từ đầu ở trận đấu với Wolves và đã để lại được những ấn tượng nhất định trong ngày ra mắt Liverpool.

Cody Gakpo đá ra sao trong ngày ra mắt Liverpool?

Cody Gakpo được HLV Klopp cho đá chính từ đầu ở trận đấu với Wolves ở vòng 3 FA Cup. Tiền đạo người Hà Lan xuất phát ở vị trí tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3 của The Kop.

Klopp noi ve man ra mat cua Cody Gakpo
Cody Gakpo đá ra sao trong ngày ra mắt Liverpool?

Gakpo phối hợp tương đối tốt với Andy Robertson và thể hiện được sự nguy hiểm. Ngay đầu trận đấu, Gakpo đã tung ra được cú sút khiến thủ môn Matija Sarkic của Wolves phải cứu thua. Đó là một cú sút không quá nguy hiểm nhưng nó cho thấy phẩm chất sút bóng mỗi khi có cơ hội của Gakpo.

Đây có thể là một điểm quan trọng với Liverpool khi họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở mùa giải này, đồng thời tặng quà cho đối phương không ít. Ngay ở trận đấu hôm qua, thủ môn Alisson đã có 2 lần biếu bàn thắng cho Wolves.

Gakpo có hiệp thi đấu thứ hai khá im ắng. Tuy vậy, anh có đóng góp quan trọng ở bàn thắng của Mohamed Salah. Đường chuyền bổng của Gakpo đã vượt qua tầm kiểm soát của Toti Gomes. Trung vệ của Wolves nỗ lực dùng chân phá bóng nhưng nó lại vô tình đưa bóng đến vị trí của Salah và giúp cầu thủ của Liverpool tránh khỏi bẫy việt vị. Và ở tình huống đối mặt, Salah đã có pha dứt điểm tốt.

Sau bàn thắng đó, Liverpool chơi khá tệ và không tìm được bàn thắng thứ ba. Ở bên kia chiến tuyến, Wolves có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Hwang Hee-chan khi Alisson để bóng lọt qua khe chân.

Gakpo rời sân ở phút 84 của trận đấu với dáng vẻ vô cùng mệt mỏi. Trận đấu với Wolves có thể xem là bài học kinh nghiệm tốt khi Gakpo cần thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X