Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo CHÍNH THỨC cập bến Premier League

Thứ Ba 27/12/2022 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven xác nhận tiền đạo Cody Gakpo sẽ chuyển đến Premier League để đầu quân cho Liverpool.

Cody Gakpo CHÍNH THỨC cập bến Premier League

Liverpool đã giành chiến thắng trước Man United trong cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo. The Kop quyết định tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công để đua top 4 Premier League và hướng đến mục tiêu ở những đấu trường cúp.

Cody Gakpo
Cody Gakpo CHÍNH THỨC cập bến Premier League

Trang chủ PSV xác nhận: “PSV và Liverpool FC đã đạt một thỏa thuận về việc chuyển nhượng Cody Gakpo. Cầu thủ tấn công 23 tuổi sẽ chuyển đến Anh khi cậu ấy hoàn tất những thủ tục cần thiết để hoàn thành việc chuyển nhượng”.

Cả hai câu lạc bộ đều không đưa ra bất kỳ thông báo nào về phí chuyển nhượng. Nhưng HLV Marcel Brands nói rằng ‘đây là một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của PSV’. Theo một số nguồn tin, tiền phí chuyển nhượng mà Liverpool chi ra là 37 triệu Bảng cộng thêm 13 triệu Bảng điều khoản phụ.

Gakpo đã được Liverpool nhắm đến từ mùa hè. Nhưng đội bóng thành phố cảng chỉ đẩy nhanh tốc độ đàm phán khi được PSV thông báo về việc bán cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1. Liverpool đang rất cần tăng cường thêm hàng công khi Luis Diaz và Diogo Jota dính chấn thương.

Man United cũng là một đội bóng quyết tâm chiêu mộ Gakpo. Nhưng Liverpool đã vượt mặt “Quỷ đỏ” rất nhanh. Họ chỉ cần 72 giờ để đàm phán xong với PSV. Bây giờ thì Liverpool đã sẵn sàng hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng bom tấn.

Cody Gakpo là một trong những ngôi sao gây ấn tượng nhất tại World Cup 2022 ở Qatar. Cầu thủ này cũng đang đạt phong độ cao ở PSV. Gakpo có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Ở tuổi 23, Gakpo vẫn có khả năng phát triển. Đây là một bản hợp đồng nhắm tới tương lai của Liverpool, tương tự như 4 tân binh gần nhất là Darwin Nunez, Luis Diaz, Fabio Carvalho và Diogo Jota.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X