Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo chỉ ra cái tên khó khăn nhất mà anh từng đối mặt

Thứ Ba 11/06/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo cho rằng Thiago Silva là đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt cho đến nay trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ người Brazil đến Stamford Bridge vào năm 2020 ở tuổi 35, anh đã tỏa sáng trong 4 mùa giải với The Blues, có 155 lần ra sân cho câu lạc bộ và giành chức vô địch Champions League. Thiago Silva hiện đã ra đi, tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở Brazil với câu lạc bộ cũ Fluminense, nhưng anh đã để lại ấn tượng với bóng đá Anh và tiền đạo Liverpool, Cody Gakpo.

Gakpo doi dau Silva vao thang 8 nam 2023
Gakpo đối đầu Silva vào tháng 8 năm 2023

Trong một chia sẻ mới nhất, Cody Gakpo cho rằng Thiago Silva là đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt cho đến nay trong sự nghiệp của mình. Anh nói: “Đối đầu với Thiago Silva là một trong những trận đấu đầu tiên của tôi ở Liverpool.

Anh ấy thực sự rất thông minh. Silva là một hậu vệ rất đẳng cấp, thực sự thông minh, luôn biết đối phương sẽ làm gì để đưa ra phương án truy cản. Tôi thậm chí còn không biết liệu mình có đấu tay đôi với anh ấy hay không, anh ấy ở mọi nơi, anh ấy theo tôi như hình với bóng”.

Tuyển thủ Brazil có 113 lần khoác áo Fluminense, anh trở lại chơi cho đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2006 đến năm 2009. Trong ngày chia tay Chelsea, cầu thủ sinh năm 1984 thừa nhận anh sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày nào đó các con của mình chơi bóng cho The Blues. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X