Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo ấn tượng nhất với cái tên nào của Liverpool?

Chủ Nhật 18/06/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cody Gakpo tiết lộ rằng Mo Salah là một trong những người gây ấn tượng nhất với anh ở Liverpool. 

Cody Gakpo cập bến Liverpool vào tháng 1 năm nay. Với màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Anh đến Liverpool đúng thời điểm bộ ba Diogo Jota, Roberto Firmino và Luis Diaz dính chấn thương, bởi vậy tiền đạo này ngay lập tức đi vào đội hình chính của Lữ đoàn đỏ. 

Tiền đạo sinh năm 1999 cùng với Darwnin Nunez, Mohamed Salah hợp thành bộ 3 tấn công của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải đầu tiên ở Liverpool, cầu thủ 24 tuổi ghi được 7 bàn sau 26 lần ra sân. Anh đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình.

Cody Gakpo khen ngoi Mo Salah

Cody Gakpo khen ngợi Mo Salah

Trong một phát biểu mới nhất, Cody Gakpo tiết lộ rằng Mo Salah là một trong những người gây ấn tượng nhất với anh ở Liverpool. Anh nói: “Ở Liverpool, mỗi khi có ai đó thực hiện một pha bóng tấn công, họ sẽ luôn gọi tên Mohamed Salah. Tôi phải dành cho anh ấy những lời khen. Đó là cầu thủ tài năng và là một thủ lĩnh của đội bóng”.

“Salah đã duy trì phong độ cao trong nhiều năm qua, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Phải thừa nhận rằng tôi luôn nhìn Salah như một thủ lĩnh đích thực trên mặt trận tấn công của đội bóng".

Cody Gakpo hiện đang tập trung cùng tuyển Hà Lan cho 2 trận đấu ở Nations League 2023. Cơn lốc màu da cam đã thua 2-4 trước Croatia ở bán kết, họ sẽ bước vào trận tranh giải 3 với Italia. Như vậy là bóng đá Hà Lan chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 1988. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X