Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Coates trên đường rời Anfield

Thứ Bảy 19/01/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn thiếu thuyết phục kể từ khi gia nhập Liverpool khiến Sebastian Coates không tìm được chỗ đứng trong đội hình The Kop. Bởi vậy mà trung vệ trẻ này đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Anfield trong tương lai gần.

Đầu quân cho Liverpool vào Hè 2011 với mức giá 8 triệu euro từ Nacional, Sebastian Coates là cái tên được BLĐ Liverpool đặt rất nhiều kì vọng. Thời điểm đó, Coates là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc của Uruguay, bởi vậy mà Liverpool hy vọng bản hợp đồng của anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Jamie Carragher, người năm nay đã bước sang tuổi 34. Nhưng không như những gì mà BLĐ The Kop mong đợi, Coates có vẻ như vẫn chưa thích ứng được với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh. Hai mùa giải trở lại đây, Coates mới chỉ thi đấu cho The Kop có 10 trận ở Premier League, trong đó có đến 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, sự ổn định của cặp trung vệ Agger-Skrtel cũng là lý do khiến Coates không có nhiều đất diễn. Vì vậy mà không loại trừ khả năng Coates sẽ phải chia tay Liverpool trong thời gian tới.

Màn trình diễn của Coates (áo đỏ) chưa đáp ứng được sự kì vọng của Liverpool
Màn trình diễn của Coates (áo đỏ) chưa đáp ứng được sự kì vọng của Liverpool

Lúc này, HLV trưởng West Brom, ông Steve Clarke đang muốn giải cứu Coates khỏi kiếp dự bị bằng một bản hợp đồng cho mượn, và nếu trung vệ người Uruguay thể hiện tốt, một thỏa thuận lâu dài là điều có thể xảy ra. HLV Clarke tin rằng The Hawthorns sẽ là miền đất lý tưởng để Coates phát triển, bên cạnh đó, BLĐ West Brom cũng đang nhận được nhiều lời đề nghị dành cho trung vệ kì cựu Jonas Olsson, vì thế mà họ muốn tìm ra một phương án bổ sung ngay ở TTCN mùa Đông này.

Cũng liên quan đến những chuyển động tại Anfield, Liverpool và cụ thể là HLV Brendan Rodgers đang rất khao khát có được chữ kí của Wesley Sneijder. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này vẫn đang rơi vào bế tắc khi mà những yêu sách lương bổng của ngôi sao người Hà Lan đang khiến BLĐ The Kop cảm thấy đau đầu.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X