Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân khẳng định Van Dijk đã giúp cho Liverpool ‘lột xác’

Thứ Năm 27/06/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Liverpool, Conor Coady tin rằng Virgil van Dijk đã góp phần thay đổi Liverpool thể hiện qua thành tích tốt cùng vị thế luôn kiểm soát những diễn biến trên sân.

Đội trưởng của Wolves và cũng là cựu cầu thủ Liverpool, Conor Coady rất hâm mộ tài năng của Virgil van Dijk và khẳng định đây là mắt xích tối quan trọng của CLB cũ mùa trước.

Coady từng được đào tạo ở Liverpool song không chen chân vào đội 1. Trung vệ này chỉ có 2 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Kop trên mọi đấu trường, đều tới từ mùa 2012/13. Hè năm 2014, Coady nói lời chia tay Liverpool để tới Huddersfield Town.

Conor Coady tin phong độ Van Dijk đã thay đổi Liverpool hình ảnh

Coady đánh giá cao phong độ Van Dijk tại Liverpool


Hiện tại, Coady là đội trưởng Wolves. Họ mới trải qua mùa 2018/19 tại Premier League đáng khích lệ khi xếp thứ 7 dù mới chân ướt, chân ráo lên hạng. Trong khi đó, Liverpool về đích thứ 2 tại hạng đấu cao nhất nước Anh trước khi vô địch Champions League.

Coady rất hâm mộ Van Dijk và đánh giá trung vệ 27 tuổi là mắt xích quan trọng giúp cho Liverpool giành danh hiệu đầu tiên thời Jurgen Klopp mùa trước. “Mọi người đều nhận ra đó là một cầu thủ hay thế nào. Những gì Van Dijk mang tới Liverpool thời gian qua không chỉ là thay đổi hàng thủ mà còn là cách tiếp cận và tinh thần toàn đội”, Coady nói với trang web chính thức của Liverpool.

“Điều ấn tượng nhất của anh ấy là luôn kiểm soát những gì mình làm, kiểm soát cầu thủ đối phương, kiểm soát hệ thống phòng ngự. Tôi nhớ khi Son Heung-min băng vào vòng cấm, Van Dijk đã luôn kiểm soát được những gì mình cần làm và cuối cùng đã có một sự can thiệp hợp lý.”

“Đó là những gì anh ấy đã thể hiện trong phần lớn mùa giải. Khi bạn nhìn vào, sẽ thấy cách anh ấy thay đổi Liverpool thật tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X