Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Wan-Bissaka, MU vẫn tới Serie A mua thêm hậu vệ phải

Thứ Ba 31/03/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của Napoli ở Hè 2020 và định chi ra 15 triệu euro cho cầu thủ này.

MU muốn chiêu mộ Di Lorenzo ở Hè 2020


Hè năm ngoái, MU đã bỏ ra 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ phải.
 
MU muốn mua hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của Napoli hình ảnh

MU muốn có Di Lorenzo ở Hè 2020


Tuy nhiên, nhả cầm quân người Na Uy vẫn muốn có thêm một hậu vệ phải chất lượng để tạo sự cạnh tranh với Wan-Bissaka. Theo Calcio Napoli 24, MU đang rất quan tâm hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của Napoli ở Hè 2020.

Kể từ gia nhập Napoli vào hè năm ngoái, Di Lorenzo sớm trở thành trụ cột hàng thủ trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti và hiện tại là HLV Ganero Gattuso.

Cầu thủ 26 tuổi là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường, anh còn có thể đá hậu vệ trái, trung vệ hoặc tiền vệ cánh phải. Napoli chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro để mua Di Lorenzo.

Hợp đồng của cầu thủ người Italia với Napoli vẫn còn hạn đến tháng 6/2024. Đội chủ sân San Paolo ưu tiên giữ chân ngôi sao này song nếu chấp nhận bán Di Lorenzo thì Napoli muốn thu về tối thiểu 30 triệu euro.

MU đã nói chuyện với người đại diện của Di Lorenzo và đang hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993, từ đó gây sức ép buộc Napoli phải giảm giá bán, xuống mức mong muốn khoảng 15 triệu Euro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X