Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling và cô vợ nóng bỏng trở lại Manchester

Thứ Sáu 07/08/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling và vợ Sam Cooke đã trở lại thành phố Manchester sau khi Roma và MU không tìm được sự thống nhất về thỏa thuận mua đứt ngôi sao người Anh.

Smalling và vợ trở lại Anh


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, đội chủ sân Olympico muốn mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Tuy nhiên, Roma đã không thể đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi. 
 

Smalling và vợ trở lại Anh


Chỉ một năm sau khi rời xứ sương mù, Smalling đã trở lại MU. Chris Smalling và vợ Sam Cooke đã trở lại thành phố Manchester, những hình ảnh mới nhất cho thấy hai người đang đi dạo ở thành phố Manchester, sau đó họ dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng.

Vợ của Smalling được biết đến như một trong những nàng Wags nóng bỏng bậc nhất xứ sương mù. Cô nàng sinh năm 1985 này sở hữu một thân hình cân đối cùng những đường cong gợi cảm, ngoài ra bà xã của trung vệ 31 tuổi còn có biệt tài đánh DJ tại các quán bar. 
 
Sam Cooke va Smalling
 

Vợ chồng Smalling từng đến Việt Nam


Sở hữu thân hình nóng bỏng, Sam Cooke liên tiếp xuất hiện trong các tạp trí nổi tiếng ở nước Anh và trên toàn thế giới. 

Trong thời gian gần đây, Sam Cooke ít đăng những hình ảnh khoe những đường cong trên cơ thể hơn. Cô tập trung vào các chiến dịch vì cộng đồng và làm từ thiện. Cách đây 2 năm, Sam Cooke đã cùng Smalling tới du lịch ở Việt Nam.

Anelka: “Tôi ghét Real Madrid, muốn ở lại Liverpool”
Nicolas Anelka tiết lộ rằng anh ghét cuộc sống ở Real Madrid và muốn chuyển hẳn đến Liverpool sau 1 năm cho mượn.
Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.
Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.
Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Everton quan tâm cầu thủ chậm tiến của MU
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X