Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có vô địch FA Cup, Conte vẫn sợ bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu 16/03/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định tương lai của ông ở Stamford Bridge sẽ không thể được đảm bảo chỉ với chức vô địch Fa Cup nếu có cuối mùa giải này.

Tan nát ở Camp Nou với thảm bại trước Barcelona, Chelsea sớm kết thúc hành trình Champions League năm nay của mình và đứng trước nguy cơ không nhỏ không thể trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu sang mùa giải sau, trong bối cảnh họ đang chầu rìa top 4 Premier League với phong độ không được đánh giá cao bằng các đối thủ cạnh tranh bên trên.

Co vo dich FA Cup, Conte van so bi Chelsea sa thai hinh anh

Vô địch FA Cup nhưng Chelsea sa thải Conte?

Không có gì phải nghi ngờ về mùa giải thất bại này của Chelsea, được thêm thắt bằng bộn bề vấn đề nội bộ phòng thay đồ. Cũng chính bởi vậy mà tương lai của Antonio Conte đã luôn bị đặt dấu hỏi và dường như giờ khó có thể được đảm bảo cứu vãn chỉ bằng FA Cup, đấu trường còn lại mà The Blues có cơ hội giành danh hiệu với trước mắt là trận tứ kết trên sân Leicester City cuối tuần này.

Thừa nhận Chelsea sa thải Conte tương tự đến từ chính HLV người Ý: “Tôi không nghĩ công việc của mình được đánh giá đơn giản chỉ kiểu giành danh hiệu hay không, thậm chí còn phải xem đó còn là danh hiệu nào nữa. HLV chúng tôi nên được phán xét không phải thông qua những chiến thắng hay thất bại, thay vào đó là cách chúng tôi xây dựng sức mạnh và giá trị của cả tập thể theo thời gian.”

Khả năng là Chelsea và Conte sẽ chia tay nhau trong mùa hè 2018 tới đây. Trong khi đội chủ sân Stamford Bridge ngắm nghía những Luis Enrique, Thomas Tuchel, Maurizio Sarri để kế nhiệm chiếc ghế nóng, bản thân nhà cầm quân 49 tuổi cũng không phải lo thất nghiệp khi có thể hồi hương dẫn dắt AC Milan, Inter Milan hay thậm chí nhiệm kỳ thứ hai ở tuyển Ý. Gần đây, xuất hiện thông tin Conte có thể thay Unai Emery dẫn dắt nhà giàu PSG.

Chelsea sa thải Conte, có hay không?

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X