Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Có vé dự C1, Marseille muốn gây sốc với Ronaldo

Thứ Năm 25/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Daily, Marseille quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Đội bóng nước Pháp đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn ở Hè 2022.

Tương lai của Ronaldo là chủ đề gây ồn ào trong suốt mùa hè này, sau khi anh yêu cầu MU được ra đi chỉ 1 năm sau khi trở lại Old Trafford. Rất nhiều đội bóng được đồn đoán quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1985, nhưng MU tuyên bố họ không muốn bán ngôi sao của mình.

Ronaldo và người đại diện vẫn đang hy vọng có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Atletico Madrid được cho là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ người Bồ cao nhất. Họ được dự Champions League, điều mà CR7 mong muốn. Ngoài ra, HLV Diego Simeone cũng rất muốn làm việc với cựu cầu thủ của Real Madrid.

Marseille muon gay soc voi Ronaldo

Marseille muốn gây sốc với Ronaldo

Việc Ronaldo phải dự bị ở trận thắng Liverpool, cho thấy vị thế của anh giảm nhiều. Điều này càng khiến cầu thủ 37 tuổi muốn rời Old Trafford. Theo Football Daily, Marseille quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. 

Đội bóng nước Pháp đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn ở Hè 2022, họ đã đưa về 11 tân binh, cả mua đứt và mượn. Marseille có vé dự Champions League mùa giải 2022/23, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho CR7.

Có thông tin, Erik ten Hag muốn bổ sung 2 viện binh cho hàng công để từng bước gạt Ronaldo khỏi đội hình, điều đó mang đến cơ hội cho Marseille. Vấn đề ở chỗ Ronaldo có chấp nhận cập bến đội bóng nước Pháp hay không mà thôi.

Marseille dù đã tích cực nâng cấp đội hình, song rất khó cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với PSG. Ở sân chơi Champion League, họ cũng chỉ được coi là đội bóng lót đường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X