Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệu

Chủ Nhật 12/09/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh khẳng định BLĐ MU đã đáp ứng những gì HLV Solskjaer yêu cầu và bây giờ ông phải mang về những danh hiệu.

Rio Ferdinand gây sức ép cho HLV Solskjaer


Hè năm nay, MU đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Man đỏ ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng, sau đó họ bỏ ra thêm 41 triệu bảng mua trung vệ Varane từ Real Madrid. MU còn chi thêm 21 triệu bảng đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford.
 
Rio Ferdinand nói về MU

Rio Ferdinand muốn Solskjaer mang về cho MU những danh hiệu


Với những tân binh chất lượng, MU bây giờ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự. Man đỏ vừa đánh bại Newcastle 4-1 trong trận ra mắt của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ tỏa sáng với một cú đúp. Bruno Fernandes và Jesse Lingard là 2 cầu thủ ghi bàn còn lại cho đội chủ nhà. 

3 điểm có được giúp Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng. Sự có mặt của những tân binh khủng, đặc biệt là Ronaldo giúp NHM MU hy vọng vào những danh hiệu. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã gây áp lực lên Solskjaer. Anh nói:

“BLĐ MU đã tạo những điều kiện tốt nhất cho Solskjaer. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây đội bóng đều có những bản hợp đồng chất lượng. Đã đến lúc cậu ấy cần mang về cho đội bóng những danh hiệu, đó là nhiệm vụ bắt buộc”.

“Với những tài năng trẻ cùng những ngôi sao đẳng cấp thế giới thực sự, đây là đội hình mạnh nhất của Ole. Cậu ấy cần có những chiếc cúp. Đó là áp lực nhưng cũng là động lực để cậu ấy và các học trò cố gắng. Tôi tin MU sẽ có danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Vào giữa tuần tới, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Young Boys trong khuôn khổ Champions League. Ở bảng đấu của mình, Villarreal và Atalanta là 2 đối thủ còn lại của đội bóng nước Anh.
Sir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MUSir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MU
Đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU.
Bằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-LeagueBằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-League
Bằng tuổi Cristiano Ronaldo, một chân sút vẫn đang thi đấu và “nổ súng” đều đặn ở V-League trong hai mùa gần đây.
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MUMẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MU
Bà Dolores Aveiro không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt MU.
Khi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơKhi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơ
Không chỉ mang đẳng cấp và niềm vui trở lại Old Trafford, trên hết, Ronaldo còn mang tinh thần Alex Ferguson trở về nhà.
Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bànRonaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X