Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Van Persie, Man Utd đã chán Chicharito?

Thứ Ba 09/10/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự có mặt của Van Persie, tiền đạo trị giá 24 triệu bảng, đã tác động sâu sắc tới hàng công M.U. Nạn nhân đầu tiên bị ảnh hưởng là Javier Hernandez. Chân sút có biệt danh Chicharito này không những ít có cơ hội ra sân mà còn đối diện nguy cơ bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin này được tờ ABola (BĐN) và Calcio Mercato (Italia) khẳng định. Theo ABola, sự có mặt của Van Persie khiến Chicharito bị HLV Ferguson cho ra rìa. Anh không còn được lựa chọn thường xuyên như mùa giải trước. Tiền đạo người Mexico trở thành lựa chọn thứ 4, sau Van Persie, Rooney và Welbeck.

javier hernandez
 

Tính tới thời điểm này của mùa giải 2012/13, Chicharito mới chỉ đá 7 trận cho M.U. Đóng góp của anh cũng rất hạn chế với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Ngoài việc không gây ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội, Chicharito còn thường xuyên dính phải chấn thương.

Còn tờ Calcio Mercato khẳng định Chicharito phải rời M.U là bởi đội bóng này đang theo đuổi chân sút James Rodriguez của Porto. Đây là một trong những tài năng của bóng đá Colombia. Mùa giải này, sau 12 trận đấu cho cả ĐT Colombia lẫn CLB Porto, James Rodriguez đã ghi được 5 bàn, kiến tạo 3 lần và có tới 4 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không chỉ chơi tốt ở vị trí trung phong cắm, tiền đạo 21 tuổi này còn có thể chơi dạt sang cánh trái như một tiền vệ. Cũng chính vì vậy, mới có thông tin Sir Alex quyết định dùng Chicharito làm mồi nhử trong việc chiêu mộ James Rodriguez.

Cần phải nhấn mạnh, HLV Ferguson rất mát tay khi “săn” cầu thủ tiềm năng từ giải VĐQG của BĐN và C.Ronaldo, Nani, Anderson hay Bebe chính là những minh chứng rõ nét nhất.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X