Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Van Gaal, Rashford không cần phải ngại Rooney

Thứ Ba 19/04/2016 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan lên tiếng đảm bảo suất đá chính cho tài năng trẻ 18 tuổi, bất chấp “Quỷ đầu đàn” đã quay trở lại trên hàng công Man United.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao đang lên Marcus Rashford tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng ngay từ những tháng ngày thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Bàn thắng duy nhất vào lưới Aston Villa cuối tuần qua đã là pha lập công thứ 7 của tiền đạo tuổi teen chỉ sau 12 trận đấu trong màu áo Man Utd. Mặc dù vậy, với xuất phát điểm vốn chỉ là phương án “chữa cháy” cho chấn thương dài hạn của Wayne Rooney, nhiều khả năng Rashford phải chấp nhận bầu bạn dần với băng ghế dự bị khi đội trưởng 30 tuổi, người đàn anh ăn đứt về đẳng cấp và kinh nghiệm, đã chính thức tái xuất sân cỏ cũng trong trận thắng Aston Villa vừa rồi.

Co Van Gaal, Rashford khong can phai ngai Rooney hinh anh
HLV Van Gaal đảm bảo suất đá chính cho tài năng trẻ Rashford, bất chấp sự trở lại của đội trưởng Rooney

Tuy nhiên, bản thân HLV Louis Van Gaal lại không nghĩ đến viễn cảnh này dù chính ông thừa nhận từng cân nhắc đưa ra quyết định có phần bất công cho Rashford. Những màn trình diễn ấn tượng của chân sút mới 18 tuổi sau cùng đã không cho phép ông làm điều đó, kể cả với phía bên kia bàn cân là trụ cột Rooney đầy tầm ảnh hưởng. “Bông Tulip Thép” chia sẻ:

“Đúng là tôi đã từng nghĩ rất nhiều về việc thay thế Rashford, trả cậu ấy về ghế dự bị trong thời gian sắp tới. Cậu ấy hẵng còn trẻ và dù gì cũng đã chơi liên tiếp trong 12 trận đấu. Tuy nhiên, phong độ cao của Rashford cũng là điều không thể phủ nhận và tôi không thể lãng phí nó. Sau cùng, tôi quyết định phải tận dụng triệt để khả năng của cậu ấy vào thời điểm hiện tại này. Có thể tôi sẽ thay Rashford ra nghỉ sớm trước khi trận đấu kết thúc, khoảng 15 phút gì đó, nhưng cậu ấy vẫn đang khá chắc suất đá chính.”

“Bảo kê” cho Rashford nhưng đương nhiên, Van Gaal cũng không thể ngó lơ và mạo hiểm “trảm” hẳn một công thần quan trọng như Rooney. Chiến lược gia người Hà Lan đã phải chịu đựng sự bực tức, không hài lòng của siêu sao người Anh khi bị thay ra giữa chừng trong hiệp hai trận MU vs Aston Villa. Nhiều khả năng, “vật tế thần” sẽ gọi tên 1 trong 3 tiền vệ hỗ trợ tấn công từ tuyến sau, những Juan Mata, Jesse Lingard hay thậm chí tân binh Anthony Martial, người vừa phải nhường chỗ cho cặp tiền đạo Rooney – Rashford vừa qua.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X