Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có uẩn khúc ở vụ Gareth Southgate loại Ben White

Thứ Ba 21/03/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn MU - Ben Foster nghi ngờ rằng giữa HLV Gareth Southgate và hậu vệ Ben White có mâu thuẫn, dẫn đến việc anh không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh. 

Cuối tháng 3 này, tuyển Anh sẽ có hai trận đấu vòng loại Euro 2024 với Italia và Ukraine. Bất chấp màn trình diễn thăng hoa cùng Arsenal, hậu vệ Ben White vẫn không được triệu tập lên tuyển. Trước đó ở VCK World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1997 được triệu tập, nhưng sớm rời Qatar vì lý do cá nhân.

Ben Foster nghi ngo rang giua HLV Gareth Southgate va hau ve Ben White co mau thuan

Ben Foster nghi ngờ rằng giữa HLV Gareth Southgate và hậu vệ Ben White có mâu thuẫn

Ở thời điểm đó có tin cho rằng giữa anh và HLV Gareth Southgate có mâu thuẫn, nhưng cả hai đều giữ im lặng. Mới nhất, khi được hỏi về việc loại bỏ cầu thủ của Arsenal, HLV sinh năm 1970 cho biết: “Ben White và Trent Alexander-Arnold đều là những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi không thể lựa chọn quá nhiều người ở vị trí hậu vệ phải”.

“Rõ ràng là Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James đang có phong độ tốt hơn, và họ xứng đáng được lựa chọn. Cơ hội vẫn còn với mọi cầu thủ, nếu họ tiếp tục cố gắng, họ sẽ trở lại ĐTQG ở những đợt tập trung tiếp theo”.

Cựu thủ môn MU - Ben Foster nghi ngờ rằng giữa HLV Gareth Southgate và hậu vệ Ben White có mâu thuẫn, dẫn đến việc anh không được triệu tập vào danh sách mới nhất của Tam sư. Anh nói: "Chắc chắn đã có điều gì đó xảy ra. Ben White mang đến màn trình diễn đẳng cấp hàng tuần, cậu ấy đang chơi tốt ở Arsenal”.

“Rõ ràng không triệu tập cậu ấy là một điều khó hiểu. Tôi không có thông tin nào về vụ việc diễn ra ở World Cup. Thế nhưng, đã có điều gì đó khác thường diễn ra. Thật sự không công bằng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X