Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có trận hòa, Jose lại được dịp chê Arsenal

Thứ Hai 11/12/2006 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi trận derby đầy kịch tích của thành London kết thúc với tỷ số hòa, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng cho rằng Arsenal của ông Arsene Wenger thiếu tham vọng.

Trong trận đấu ngày hôm qua, nếu không có cú sút không thể cản phả của Mikel Essien thì có lẽ các học trò của Jose Mourinho đã phải trắng tay trên sân nhà tuy nhiên sau trận đấu HLV này đã cho biết ông cảm thấy Arsenal quá thiếu tham vọng.

Mourinho : Arsenal không thể vô địch !


Ông nói :" Kể cả khi Arsenal thắng trận đấu hôm qua thì họ vẫn còn còn Manchester United đến 15 điểm vì vậy tôi nghĩ việc Arsenal giành được ngôi vô địch năm nay là điều không tưởng."

"Arsenal có những cầu thủ chất lượng tốt, có sự tổ chức và kỷ luật tốt. Nhưng còn tham vọng thì sao ? KHÔNG ! Trong trận đấu hôm qua chỉ có một đội duy nhất muốn giành chiến thắng."

"Thật là ngạc nhiên khi một ông lớn như Arsenal hành quân đến Stamford Bridge và hài lòng với 1 điểm có được."

"Chúng tôi thật sự rất thất vọng vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, nhưng nếu chúng tôi đánh bại Newcastle và thứ tư này thì chúng tôi chỉ còn cách Manchester United 5 điểm - bởi vậy cuộc đua tới chức vô địch vẫn còn rộng mở."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X