Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có tình tiết giảm nhẹ, Liverpool may mắn không bị loại khỏi cúp Liên đoàn

Thứ Năm 03/10/2019 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những lo ngại về việc Liverpool sẽ bị loại khỏi cúp Liên đoàn khi sử dụng cầu thủ trái phép ở vòng 3, tuy nhiên…

Ban tổ chức đã quyết định không loại Liverpool khỏi cúp Liên đoàn dù tung vào Pedro Chirivella bị cho là trái phép trước MK Dons vòng trước.

Liverpool có nguy cơ bị loại


Pedro Chirivella đã ra sân trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Milton Keynes Dons tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Nhưng sau trận, người ta nghi ngờ rằng cầu thủ này không đủ điều kiện chơi chơi The Kop bởi chưa có giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế rằng đã hết hợp đồng với CLB Tây Ban Nha, Extremadura Union Deportiva.

Liverpool may mắn không bị loại khỏi cúp Liên đoàn hình ảnh
Liverpool sử dụng Chirivella ở vòng 3 cúp Liên đoàn

Đã có những lo ngại rằng Liverpool sẽ bị loại khỏi cúp Liên đoàn khi ban tổ chức giải đấu tiến hành điều tra. Nhưng theo những thông tin mới nhất, Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ bị phạt tiền chứ không bị đánh bật khỏi giải vì một số tình tiết giảm nhẹ.

Chỉ bị phạt nhẹ


Do đó, Liverpool chỉ phạt nộp phạt số tiền 200.000 bảng. Thậm chí, họ có thể không phải trả toàn bộ bởi một nửa trong đó đang bị treo và sẽ cộng dồn khi Lữ đoàn đỏ tiếp tục vi phạm lỗi sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện ở cúp Liên đoàn từ nay đến cuối mùa giải tới.

Liverpool trong một thông báo đã tuyên bố cảm thấy thoải mái với hình phạt phải nhận. “CLB chấp nhận phán quyết, kết quả và hình phạt do ban tổ chức đưa ra. Chúng tôi tin rằng nó tương xứng với những gì đã diễn ra.”

“Mặc dù có các yếu tố giảm nhẹ, vượt quá tầm kiểm soát hoặc quyền tài phán của Liverpool, chúng tôi tin rằng sẽ là thích hợp nếu chúng tôi xin lỗi ban tổ chức giải đấu và cả Milton Keynes Dons.”

Liverpool vẫn đủ điều kiện để tham dự vòng 4 cúp Liên đoàn diễn ra vào cuối tháng 10 tới. Đối thủ của họ sẽ là một ông lớn khác: Arsenal.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X