Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thuyết khách, Everton sắp vượt mặt Liverpool vụ sao Ajax

Thứ Hai 17/06/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison tiết lộ đã khuyên người đồng đội ở ĐT Brazil là David Neres gia nhập Everton cùng anh.

Những thể hiện ấn tượng tại Ajax giúp David Neres lọt vào tầm ngắm của một số tên tuổi tại châu Âu bao gồm Arsenal và Liverpool. Nhưng Everton mới là đội dẫn đầu cuộc đua có được sao trẻ này.

Thành công của Ajax mùa này có thể phải đánh đổi bằng việc mất đi nhiều ngôi sao. Frenkie De Jong đã đi tiên phong khi gia nhập Barcelona từ đầu năm 2019 với giá 75 triệu Euro. Kế đây, một vài gương mặt khác sẽ tiếp bước bao gồm David Neres.

David Neres
David Neres nổi lên ở Ajax mùa này

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã ghi những bàn thắng quan trọng tại Champions League trước Real Madrid và Juventus, giúp Ajax lọt vào bán kết giải đấu. Ở các giải quốc nội Hà Lan, Neres cũng là nhân tố quan trọng bên cánh trái, giúp họ vô địch Eredivisie và cúp Quốc gia.

Arsenal và Liverpool được cho là muốn sở hữu Neres hè này. Tuy nhiên, Everton mới là người dẫn đầu cuộc đua khi có thành viên Richarlison hỗ trợ. Lên tập trung cùng nhau ở ĐT Brazil dự Copa America, tiền đạo này đã khuyên Neres cùng mình tới sân Goodison Park thi đấu.

Richarlison

Richarlison khuyên David Neres tới Everton hợp tác cùng mình


“Tôi đã nói chuyện với Neres về điều đó rồi”, Richarlison nói với Liverpool Echo sau trận thắng của Brazil trước Bolivia tại Copa America, nơi cả anh và Neres đều đá chính. “Tôi nói với anh ấy rằng cánh cửa ở Everton đang mở ra và anh ấy có thể đóng góp cho chúng tôi rất nhiều.”

“Tôi hy vọng Neres sẽ đến. Anh ấy sẽ được chào đón ở CLB. Tôi đã biết anh ấy kể từ khi chúng tôi chơi cùng nhau cho đội U20 Brazil và đó là người bạn thân thiết của tôi. Hy vọng tôi sẽ gặp anh ấy ở CLB.”

Bản thân Neres sau khi có mọi thứ ở Hà Lan đã bộc bạch rằng sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tại Anh. “Tất nhiên, Premier League làm tôi thích thú. Đó là giải đấu hay nhất thế giới và tôi luôn muốn chơi ở đó. Nhưng tôi giao tất cả những điều đó vào tay của Chúa.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X