Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thêm 4 tân binh khủng: Đội hình MU thay đổi thế nào?

Thứ Hai 08/06/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2020, rất nhiều mục tiêu chất lượng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Dưới đây là đội hình khủng khiếp của Quỷ đỏ mùa tới khi có thêm những tân binh chất lượng.

Đội hình MU thay đổi thế nào ở mùa giải 2020/21?


MU mua sắm hiệu quả trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, những bản hợp đồng tốt như Harry Maguire hay Bruno Fernandes đang dần thay đổi diện mạo của đội bóng. HLV Solskjaer sẽ tiếp tục được cấp tiền, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chuyển nhượng MU có thêm 4 tân binh khủng ở Hè 2020 hình ảnh

Đội hình khủng của MU khi có thêm những tân binh chất lượng


Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thanh lý một loạt cầu thủ, theo đó những Paul Pogba, Sergio Romero, Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Jesse Lingard hay Alexis Sanchez đều có thể chia tay sân Old Trafford, qua đó nhường chỗ cho những nhân tố mới.

HLV Solskjaer muốn cải tổ hàng công ở Hè năm nay. Jack Grealish là một trong những ưu tiên hàng đầu, tiền vệ người Anh được nhắm thay thế Pogba. Bản thân Grealish đã sẵn sàng rời sân Villa Park, MU dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Ông thầy người Na Uy cũng muốn đưa về thêm những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ở vị trí tiền đạo cánh trái, Raheem Sterling của Man City đã được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Anh có thể chia tay sân Etihad nếu Man xanh không thể kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu từ UEFA trong 2 mùa giải tới đây.

Bên cánh phải, Jadon Sancho là mục tiêu số 1. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Để có cả Sterling và Sancho, MU sẽ phải chi khoảng 150 triệu bảng.

MU cũng muốn đưa về thêm một trung vệ mới, qua đó đá cặp với Harry Maguire. Joe Rodon đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Na Uy, cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất tốt trong màu áo Swansea. MU sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để có ngôi sao người xứ Wales.

Như vậy để có Jadon Sancho, Jack Grealish, Joe Rodon và Raheem Sterling MU sẽ phải chi khoảng 230 triệu bảng.

MU và Liverpool chú ý: Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết!
MU, Liverpool và các đội bóng theo đuổi Timo Werner cần phải nhanh tay nếu không muốn giá của tiền đạo này tăng phi mã.
Dortmund nhận tin không vui từ Erling Haaland
Tiền đạo Erling Haaland vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, khả năng anh ra sân trước Hertha Berlin vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.
70% CĐV Chelsea không muốn Ngoại hạng Anh diễn ra trở lại
Trong một cuộc khảo sát được Chelsea thực hiện, có tới 70% người hâm mộ của của đội bóng này không muốn Ngoại hạng Anh diễn ra trở lại.
Sếp MU kêu gọi nhóm vụ lợi của Premier League thôi làm loạn
Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward kêu gọi các CLB ở nhóm cuối Premier League chấp nhận khả năng xuống hạng vào cuối mùa giải là hiện hữu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X