Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có tài mà không có chí, Hazard không thể với tới Neymar

Chủ Nhật 12/11/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai cựu danh thủ Gary Neville và Graeme Souness đều chỉ trích tiền vệ người Bỉ với tinh thần thiếu tham vọng của mình sẽ không bao giờ giúp anh lên đỉnh thế giới.

Quả Bóng Vàng năm nay tiếp tục thuộc về tay Cristiano Ronaldo, vậy nhưng cũng không thể phủ nhận thời kỳ đỉnh cao của anh cũng như Lionel Messi, hai siêu sao thay nhau xuất sắc nhất nhì thế giới suốt 10 năm qua này, đang dần đi đến hồi kết để nhường ánh hào quang cho các hậu bối. Bên cạnh những Neymar hay Antoine Griezmann, một trong những ứng cử viên sáng giá khác được kỳ vọng kế thừa Ballon d’Or trong tương lai không xa chính là Eden Hazard.

Co tai ma khong co chi, Hazard khong the voi toi Neymar hinh anh
Eden Hazard

Tài năng và đẳng cấp của tiền vệ người Bỉ chắc chắn đủ sức vươn tầm Quả Bóng Vàng, tất cả như chính Gary Neville và Graeme Souness đã thừa nhận. Tuy nhiên, cả hai cựu danh thủ cũng cùng thống nhất thêm quan điểm quan trọng hơn rằng Hazard sẽ không bao giờ có thể lên đỉnh thế giới vì ý chí thiếu tham vọng và cầu tiến của mình.

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Hazard có tiềm năng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cậu ấy sẽ không thể. Đơn giản vấn đề ở đây là cậu ấy quá thiếu sự ổn định và nỗ lực chiến đấu. Ít cầu thủ có tài như Hazard nhưng nhiều người có chí hơn cậu ấy.” Trong khi đó, cựu đội trưởng khét tiếng của Quỷ Đỏ sân Old Trafford lên tiếng chỉ trích theo:

“Hazard luôn là một cầu thủ với đẳng cấp hàng đầu. Kể cả nếu tôi còn thi đấu ở thời đỉnh cao, cậu ấy cũng sẽ dễ dàng rê dắt và vượt qua tôi đến 9/10 lần đối mặt. Chúng ta có thể nói về Hazard như một cầu thủ xuất sắc, nhưng chúng ta cũng đang gắng sức đẩy cậu ấy lên ngang hàng với Neymar. Thành thực mà nói, cậu ấy không bao giờ có thể với tới Neymar vì ý chí thiếu tính chiến đấu và nhiệt huyết của mình.”

Kể từ đầu mùa giải này cũng vậy, phong độ của Hazard phải nói hết sức phập phù, dù rằng không thể phủ nhận chấn thương dài hạn đã kìm hãm anh. Chelsea của tiền vệ người Bỉ hiện tại cũng chưa được hưởng lợi nhiều từ anh và chấp nhận những vị trí thất thế trên các đấu trường quan trọng như Premier League và Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X