Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Sir Alex "chống lưng", ai dám sa thải David Moyes

Thứ Sáu 28/03/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo M.U dần mất kiên nhẫn với David Moyes, nhưng họ không dám đuổi việc vị HLV này vì ông tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn mạnh từ "ông già gân" Ferguson.

Sir Alex vẫn luôn theo dõi những bước phát triển của M.U
Sir Alex vẫn luôn theo dõi những bước phát triển của M.U

Người hâm mộ Quỷ đỏ ngày càng thất vọng với thầy trò David Moyes những ngày gần đây, sau khi CLB thua "tối tăm mặt mũi" trước các kình địch Liverpool và Man City trên sân nhà. Ban lãnh đạo M.U và đặc biệt là gia đình nhà Glazer sẽ soi xét màn trình diễn của M.U trước Bayern tại vòng tứ kết Champions League để đưa ra quyết định về tương lai Moyes.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Sportsmail cho hay, một trong những lý do chính mà GĐĐH Ed Woodward cùng các thành viên trong BLĐ không dám động đến Moyes vì ông được Sir Alex giới thiệu và ủng hộ. Không ai tại Old Trafford có thể qua mặt "ông già gân", dù ông đã lui về sau hậu trường. Với 27 năm thống lĩnh quyền lực tại M.U, ngài Ferguson vẫn là nhân vật bất khả xâm phạm.

Lời nói của ông chẳng khác gì "thánh chỉ", buộc người khác ở CLB phải nghe theo và không có quyền phản ứng. Ban quản trị Red Devils cũng nhận ra rằng, nhiệm vụ tái cơ cấu đội bóng, nhanh chóng đưa CLB trở lại hàng ngũ tốp đầu châu Âu khó khăn hơn dự kiến.

Moyes đã bắt đầu thực hiện quá trình, đặc biệt là phái các tuyển trạch viên lùng sục khắp châu Âu tìm kiếm cầu thủ giỏi. Nhưng GĐĐH Woodward cho rằng, công việc của Moyes bị ảnh hưởng vì thành tích trên sân cỏ gần đây quá kém cỏi. Chính vì thế, lãnh đạo có thể cho Moyes thêm thời gian để ông có thể tiếp tục kế hoạch và mua sắm những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "Sir Alex vẫn nắm giữ cây quyền trượng tại M.U. Nguyên tắc làm việc và kế hoạch phải tuân theo quan điểm của ông. Bởi vậy, David Moyes sẽ tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn lớn từ vị tiền nhiệm đồng hương, dù ông đang phải đối phó với sức ép nặng nề từ truyền thông và người hâm mộ."

Tuần trước, Moyes đã có cuộc đối thoại 3 giờ đồng hồ với GĐĐH Woodward sau khi đánh bại Olympiakos ở vòng knock-out Champions League. Nếu ông vẫn tại vị, bản danh sách dài gồm các cầu thủ phải rời Old Trafford hè tới sẽ được công bố. Bao gồm Anderson, Nani, Zaha, Buttner và Fabio da Silva. Moyes cũng lắng nghe các lời đề nghị hỏi mua Fletcher, Tom Cleverley, Shinji Kagawa và Chicharito. Bên cạnh đó, những lão tướng như Ferdinand, Giggs hay Evra có thể giải nghệ hoặc ra đi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X