Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini lớn tiếng "dọa nạt" đối thủ khi Man City có sát thủ mới

Thứ Tư 14/01/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiêu một thành công “sát thủ” số một của Swansea, huấn luyện viên Pellegrini lớn tiếng dọa nạt những đối thủ ngáng đường.

Thông tin mới nhất phát đi từ nước Anh cho hay, Man City đã chính thức mua thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad phải chi tới 28 triệu bảng.

“Thiếu gia” thành Manchester sẽ trả trước 25 triệu bảng cho Swansea, 3 triệu còn lại sẽ được trả sau, tùy vào mức độ đóng góp và phong độ thi đấu của Wilfried Bony trong thời gian thi đấu tại Etihad.

HLV Pellegrini lon tieng doa nat  doi thu khi Man City co sat thu moi hinh anh
Wilfried Bony chính thức về Man City

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chơi cho Man City với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ở Etihad, chân sút 26 tuổi sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà anh hưởng tại Swansea.

Wilfried Bony là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn rất tốt ở Premier League trong hai mùa giải gần đây. Trong năm 2014, tiền đạo 26 tuổi ghi được 18 bàn thắng ở giải đấu cao nhất nước Anh, hơn chân sút số 1 của Man City là Aguero 2 bàn.

Mùa giải 2014-2015, Wilfried Bony thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Swansea. Sau 14 trận ra sân, Wilfried Bony ghi được 9 bàn thắng, kém người dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Aguero đúng 5 bàn.

Ngay sau khi chiêu mộ được sát thủ mới, HLV Pellegrini đã khá cao giọng. Theo chiến lược gia người Chile, với tài năng của Wilfried Bony sẽ giúp Man City giành những chiến thắng quan trọng.

“Wilfried Bony là cầu thủ rất khó để kèm cặp vì cậu ấy quá mạnh mẽ. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, có kỹ năng và sức mạnh, những bàn thắng của cậu ấy kể từ khi đến nước Anh đã chứng minh điều đó.” – HLV Pellegrini lấy Wilfried Bony ra để dọa dẫm đối phương.

“Wilfried Bony thích ứng rất nhanh với những trận đấu ở đây. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh vào lưới chơi của Man City. Wilfried Bony là bổ sung rất tốt cho đội hình của chúng tôi. Bây giờ, chúng tôi có  bốn tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới, tôi muốn thấy họ được làm việc cùng nhau.” – HLV Pellegrini nói thêm.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X