Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

"Mua được Sancho, MU mới có thể chạm đến Harry Kane"

Thứ Tư 15/04/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore thì MU sẽ chỉ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane trong trường hợp sở hữu được Jadon Sancho của Dortmund.

MU phải có Sancho nếu muốn chiêu mộ Harry Kane


Tương lai tiền đạo Harry Kane được bàn tán rất sôi nổi thời gian gần đây. Mọi chuyện xuất phát từ việc cầu thủ người Anh tuyên bố sẵn sàng rời Tottenham nếu đội bóng này không đủ khả năng đoạt những danh hiệu lớn.
 
MU mua thành công tiền đạo Harry Kane với 1 điều kiện hình ảnh

Harry Kane là một trong những mục tiêu của MU


Với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng danh tiếng của mình, MU xứng đáng nằm trong số những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 27 tuổi. Gary Neville nói về Harry Kane đã cho rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu tiền đạo từng khoác áo Liverpool, Stan Collymore thì MU không dễ để có được Harry Kane:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU quan tâm Harry Kane. Tuy nhiên, tôi nghiêng về khả năng Harry Kane sẽ chọn Real Madrid hoặc Barca thay vì tới Old Trafford. Trong quá khứ, há chẳng phải Gareth Bale từng phớt lờ Quỷ Đỏ để gia nhập Bernabeu".

"Vì sao Kane muốn rời Tottenham? Đơn giản cậu ấy muốn giành những danh hiệu lớn. MU có thể giúp cậu ấy hoàn thành nguyện vọng đó hay không? Tôi nghĩ là không, ít nhất ở thời điểm này. Vì thế, để có được chữ ký của Kane, HLV Solskjaer phải làm cho cậu ấy tin rằng MU sẽ lấy lại được thời hoàng kim trong tương lai gần".

"Như vậy, trước tiên MU phải đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đó là cách rõ ràng nhất để chứng minh tham vọng. Nếu MU có chữ ký của Jadon Sancho hay những gương mặt tương tự, lúc đó họ mới có thể nuôi hy vọng thuyết phục Kane tới Old Trafford".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X