Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Giá cổ phiếu MU giảm mạnh sau thông tin nhà Glazer có thể ở lại

Thứ Tư 22/02/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cổ phiếu của Man United đã tụt giảm gần 13% giá trị giữa những lo ngại nhà Glazer có thể tiếp tục ở lại điều hành Man United nếu nhận được khoản vay từ quỹ đầu tư Elliott.

Giá cổ phiếu MU giảm mạnh sau thông tin nhà Glazer có thể ở lại

Cổ phiếu của Man United trị giá 25,55$ trên sàn giao dịch chứng khoán New York khi mở cửa phiên giao dịch hôm thứ Ba. Nhưng nó đã nhanh chóng tụt xuống mức 24,27$ chỉ trong vòng 30 phút. Giá cổ phiếu này nhích nhẹ lên trước khi tụt xuống mốc 24,10$ lúc 11 giờ sáng ở New York. Tính đến lúc này, giá trị một cổ phiếu của Man United chỉ còn đạt 23$, giảm 12,69%.

Glazer
Cổ phiếu MU giảm mạnh sau thông tin nhà Glazer có thể ở lại

Những thông tin về việc Hoàng gia Qatar và người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe gửi đề nghị mua lại Man United đã giúp cổ phiếu của đội bóng này tăng giá mạnh mẽ. Nhưng đà tăng đã bị chặn đứng trước thông tin nhà Glazer có thể ở lại điều hành nếu nhận khoản vay từ quỹ đầu tư Elliott.

Gần đây, Man United đã có động thái tăng giá vé lên 5%. Đây là lần đầu tiên mà MU tăng giá vé vào sân trong 11 năm. Lý do được đưa ra là vì chi phí tổ chức các trận đấu đã tăng lên trong nhiều năm qua.

Nhưng hành động này khiến cựu cầu thủ Gary Neville hoài nghi về việc nhà Glazer có thực sự rời khỏi MU hay không.

“Việc tăng giá vé ở Man United rất kỳ lạ. Tại sao một người bán đang rời đi trước mùa giải lại bắt đầu làm một việc khiến họ bị ghét hơn và không có lợi ích gì?

Bất cứ người mua nào cũng muốn giữ giá vé đứng yên trong năm đầu tiên để lấy lòng cổ động viên. Nó khiến tôi phải đặt ra câu hỏi rằng họ có thật sự đang rời đi hay không. Tôi thật sự hoài nghi về những hành động như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X