Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Pep thì MU, Chelsea, Liverpool và Tottenham cũng vô địch

Thứ Năm 19/04/2018 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời tán tụng của Tim Sherwood dành tặng vị chiến lược gia xứ Catalonia sau chiến tích đưa Man City vô địch Premier League 2017/18.

Man City vô địch Premier League 2017/18 không thể thuyết phục hơn với thời gian sớm nhất lịch sử và vẫn đang hướng đến những kỷ lục điểm số cũng như bàn thắng. Tất nhiên rồi, kiến trúc sư làm nên chiến tích của đội chủ sân Etihad chắc chắn là Pep Guardiola.

Pep co the giup MU nhu Man City vo dich Premier League 201718 hinh anh

Pep Guardiola dẫn dắt Man City vô địch Premier League 2017/18

Sau mùa giải đầu tiên trắng tay thất bại thì giờ vị chiến lược gia xứ Catalonia đã khẳng định trở lại đẳng cấp của mình. Với dư âm từ cuối tuần trước thì không có gì bất ngờ khi Pep đang là tâm điểm tán tụng của dư luận trong lúc này.

Những lời có cánh mới nhất của cựu HLV Tim Sherwood: “Pep Guardiola chắc chắn đang là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng nếu ông ấy dẫn dắt bất kỳ đội bóng top 4 nào thì cũng vẫn đăng quang ngôi vô địch mà thôi.”

“Ông ấy giỏi đến như vậy đấy. Cho ông ấy thời gian hai năm với Man Utd, Liverpool, Tottenham hay Chelsea thì mọi đội hình đều sẽ vô địch.” – Sherwood không ngớt lời ngợi khen người đồng nghiệp.

Mặc dù vậy, chắc chắn giới chủ Man City sẽ còn kỳ vọng nhiều hơn ở Pep Guardiola trong mùa giải tới, với không chỉ chức vô địch Premier League cần phải được bảo vệ mà còn nhiệm vụ làm nên chuyện ở Champions League, đấu trường Châu Âu thầy trò ông mới bị cho bật bãi bởi đồng hương Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X