Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

"Có Nicolas Pepe, Arsenal cũng rất khó vào Top 4 NHA"

Chủ Nhật 28/07/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal cũng không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới, đó là nhận định của chuyên gia của ESPN FC và cựu thủ môn của West Ham và Newcastle, Shaka Hislop.

Arsenal khó vào Top 4 ngay cả khi có Nicolas Pepe


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal đang chiếm lợi thế vụ Nicolas Pepe. Theo báo chí Anh, đội bóng thành London đã thuyết phục thành công Lille bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu euro, trong đó 60 triệu euro được trả ngay còn 20 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo này.
 
Nicolas Pepe tới Arsenal cũng không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 NHA hình ảnh

Shaka Hislop nói về vụ Arsenal mua Nicolas Pepe


Arsenal ký hợp đồng 5 năm với Pepe, cầu thủ 23 tuổi hưởng lương 105.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Với số tiền rất lớn mà đội bóng thành London chi ra, Pepe sẽ vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Mùa giải vừa qua Pepe có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Nicolas Pepe tới Arsenal cũng không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới, đó là nhận định của chuyên gia của ESPN FC và cựu thủ môn của West Ham và Newcastle, Shaka Hislop.

“Tôi không đánh giá cao việc Arsenal mua Nicolas Pepe, họ cần một bản hợp đồng khủng ở hàng thủ chứ không phải bổ sung một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp cao. Đội hình Arsenal đang thiếu công bằng, hàng công của họ tốt nhưng hàng thủ lại tỏ ra kém cỏi”.

“Ngay cả khi Arsenal có Pepe, tôi cũng không đánh giá cao khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của họ chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Emery cần thêm ít nhất 2 hậu vệ trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2019”.

“Nếu Arsenal nâng cấp hàng thủ cơ hội vào Top 4 của họ mới mở ra, còn nếu họ tiếp tục bổ sung tuyến giữa hay mua thêm tiền đạo, tôi nghĩ rất khó để họ lọt vào nhóm có vé dự Champions League”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X