Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cố nhân” Welbeck không kịp trở lại tái ngộ Man United

Thứ Sáu 15/05/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phỏng vấn trước trận MU vs Arsenal, HLV Arsene Wenger cho biết chấn thương đầu gối của tiền đạo người Anh vẫn chưa bình phục và anh sẽ phải bỏ lỡ trận đại chiến ở Old Trafford.

Cả Man United và Arsenal đã cầm chắc chiếc vé Champions League trong tay nhưng không vì thế mà trận đại chiến ở Old Trafford cuối tuần này trở nên kém nóng bỏng. Trong khi Quỷ Đỏ vẫn nuôi hy vọng lọt vào top 3 để tránh loạt trận play-off rủi ro thì Pháo Thủ cũng nỗ lực giành lại ngôi á quân từ tay Man City, đặc biệt sau thất bại muối mặt 0-1 trước Swansea ngay trên sân nhà hồi đầu tuần.

Co nhan Welbeck khong kip tro lai tai ngo Man United hinh anh
Chấn thương khiến Welbeck không kịp tái ngộ MU

Thêm một điều đáng để chờ đợi trong trận MU vs Arsenal sắp tới là ngày về Old Trafford của Danny Welbeck, tiền đạo đã cập bến Emirates hè năm ngoái với giá 16 triệu bảng. Cách đây không lâu cũng ở “Nhà hát của những giấc mơ”, chính anh cũng là người kết liễu giấc mơ vô địch FA Cup của Quỷ Đỏ với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Pháo Thủ, một màn trả thù ngọt ngào dành cho HLV Louis Van Gaal sau khi đã hắt hủi anh.

Tuy nhiên, NHM đã phải thất vọng khi HLV Arsene Wenger mới đây cho biết Welbeck sẽ không kịp tái ngộ MU vì chấn thương đầu gối, vốn đã khiến anh phải vắng mặt trong 2 trận gần đây nhất của Arsenal. “Giáo sư” người Pháp phát biểu:

“Rất buồn khi phải thông báo rằng chấn thương đầu gối của Welbeck vẫn chưa bình phục. Chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của cậu ấy trong trận đấu với Man Utd nhưng giờ đã không còn hy vọng gì. Dẫu sao thì Welbeck vẫn có thể kịp góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

Danny Welbeck tiếp tục vắng mặt nhưng nhiều khả năng Alex Oxlade Chamberlain sẽ tái xuất sân cỏ. Trận gần đây nhất mà tài năng trẻ 21 tuổi thi đấu trước khi dính chấn thương cũng chính là chiến thắng 2-1 trước MU ở tứ kết FA Cup. HLV Wenger hẳn sẽ có thêm phương án hữu hiệu trên hàng công, nhất là sau khi chứng kiến sự bế tắc của các học trò dẫn đến trận thua 0-1 trước Swansea hồi đầu tuần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X