Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân Van Gaal vạch mặt tội đồ từng ngày hủy hoại Man United

Thứ Ba 04/06/2019 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV người Hà Lan kịch liệt chỉ trích phó chủ tịch kiêm CEO Ed Woodward hám tiền và mù tịt về bóng đá khiến Quỷ Đỏ xuống dốc không phanh suốt những năm qua.

Mùa hè 2014, Louis Van Gaal đến với Manchester United trong sự kỳ vọng nhưng ra đi chỉ hai năm sau đó trong nỗi thất vọng. Dù rằng nhìn nhận khách quan, HLV người Hà Lan hoàn toàn xứng đáng bị sa thải vì không thể giúp Quỷ Đỏ trở lại thời kỳ đỉnh cao và thậm chí phần nào còn nhàm chán hơn cả thời David Moyes, nhưng ông vẫn tương đối thù dai đội bóng cũ suốt từ đó tới tận bây giờ.

Cựu HLV Van Gaal chỉ trích CEO Ed Woodward của MU hám tiền hình ảnh
Cựu HLV Van Gaal chỉ trích CEO Ed Woodward của MU

Đơn cử mới đây, Van Gaal xỉa xói MU là CLB chỉ biết làm tiền và công khai dìm hàng trước Bayern Munich. Phát biểu của Bông Tulip Thép: “Đó là một CLB sặc mùi thương mại và khác hẳn với Bayern Munich. Ban lãnh đạo gồm Karl-Heinz Rummenigge và Uli Hoeness luôn đặt bóng đá quan trọng hơn tất cả, không như MU chỉ biết đến tiền và là lý do họ mới chính là đội bóng cũ tôi yêu mến nhất.”

Qua đây, Van Gaal trực tiếp vạch mặt tội đồ đang từng ngày hủy hoại đội chủ sân Old Trafford, là nguyên nhân cho sự sa sút và tuột dốc không phanh suốt những năm qua và đỉnh điểm mùa giải vừa rồi, với hai bàn tay trắng danh hiệu và cám cảnh vắng mặt ở Champions League. Không phải ai khác, đó chính là phó chủ tịch kiểm CEO Ed Woodward.

“Ở Bayern Munich, mọi nhân vật chóp bu đều từng là cầu thủ và rất đam mê bóng đá thực sự, điều khiến bản thân tôi luôn đánh giá. Trái ngược lại tại thượng tầng Man United, Ed Woodward được bổ nhiệm làm CEO với kiến thức bóng đá chỉ là con số không. Ông ta làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và chẳng có hiểu biết chút gì về chuyên môn đặc thù hết cả. Không đội bóng nào có thể thi đấu tốt nếu được điều hành bởi một gã chỉ biết chăm chăm làm tiền và nhìn bóng đá trên khía cạnh thương mại đâu.”

Góc M.U: Mourinho đã bị trừng phạt, nhưng còn Woodward và nhà Glazer?
Việc Jose Mourinho bị M.U sa thải không phải gốc rễ các vấn đề tại CLB này. Cách quản trị đội bóng của ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất cần phải được kiểm điểm.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X