Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân ủng hộ Man City chi đậm cho sao Leicester

Thứ Sáu 14/12/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuart Pearce ủng hộ Man City mua Ben Chilwell. Theo cựu HLV của chính The Citizens, đây là thương vụ đáng để đầu tư đối với họ.

Man City tìm hậu vệ trái


Hè năm ngoái, Man City chi tới 52 triệu bảng để mang về Benjamin Mendy từ Monaco. Hậu vệ trái người Pháp có những thể hiện không đến nỗi nào nhưng vấn đề nằm ở chỗ anh liên tục dính chấn thương. Mới nhất, vấn đề với đầu gối khiến Mendy phải phẫu thuật và chưa hẹn ngày trở lại.

Vì thế, Man City buộc phải bắt tay vào thị trường chuyển nhượng. Có tin họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có Ben Chilwell từ Leicester City ngay trong tháng 1 tới.

Stuart Pearce ủng hộ Man City mua Ben Chilwell hình ảnh
Man City muốn có Chilwell ngay tháng 1 tới


Stuart Pearce ủng hộ mua Chilwell


Ben Chilwell đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Cầu thủ 21 tuổi đã là trụ cột của Leicester và được triệu tập lên ĐT Anh trong những đợt vừa qua. Phong cách thi đấu thông minh của Chilwell cũng rất được HLV Pep Guardiola yêu thích.

Một người cũng từng làm việc tại sân Etihad trong quá khứ là Stuart Pearce ủng hộ Man City mua Ben Chilwell. Theo nhà cầm quân 56 tuổi, đây là cầu thủ thực sự có tài năng. “Một tuyển thủ Anh luôn có giá cao và chắc chắn nếu là Man City liên hệ, mức giá còn được nâng lên hơn nữa”, Pearce nói với talkSPORT.

Tôi thích chàng trai này. Tôi đã xem Ben Chilwell chơi một vài lần trong mùa giải này cả tại Leicester, ĐT Anh và rất ấn tượng. Cậu ấy đang ở độ tuổi rất đẹp, sẽ tròn 22 vào ngày 21 tháng 12 tới và có thể chơi bóng đỉnh cao trong vòng 10 năm nữa.


Chilwell sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời và có thể xử lý bóng tốt. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Man City và cũng dễ hiểu khi họ dành sự quan tâm cho hậu vệ này.

Hợp đồng của Chilwell với Leicester còn thời hạn tới tận năm 2024. Hậu vệ này mới đồng ý ký vào giao kèo mới với Bầy cáo hồi tháng 10 vừa qua.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:

Thực hư chuyện Man City chi 150 triệu mua sao Atletico
Man City không muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid. Đó là khẳng định của chính HLV Pep Guardiola bất chấp có tin đồn họ sẵn sàng chi tới 150 triệu euro...
David Silva chốt thời điểm rời Man City
David Silva rời Man City vào Hè 2021, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.
MU muốn vượt mặt Man City vụ máy quét của Lyon
MU muốn mua Tanguy Ndombele của Lyon vào Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X