Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân ủng hộ Liverpool ‘phá két’ vì Jadon Sancho

Thứ Ba 05/11/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Emile Heskey, Jadon Sancho sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh ở Liverpool.

Cựu tiền đạo của Liverpool tin rằng thần đồng bóng đá Anh sẽ phù hợp với Lữ đoàn đỏ.

Sancho nổi lên ở Dortmund


Jadon Sancho chuyển tới Borussia Dortmund năm 2017 và tiến bộ nhanh như gió. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi đã là trụ cột của Dortmund và cũng thường xuyên được ra sân cho ĐT Anh.

Cố nhân ủng hộ Liverpool ‘phá két’ vì Jadon Sancho hình ảnh
Sancho hiện rất nổi bật ở Dortmund

Với tài năng của Sancho, nhiều đại gia Premier League muốn đưa anh hồi hương. Trên thị trường, tuyển thủ Anh được định giá hơn 100 triệu euro. Dù vậy, những đại gia như MU sẵn sàng chi số tiền đó để có Sancho trong đội hình.

Phù hợp với Liverpool


Liverpool cũng được cho là để mắt tới Sancho để làm tăng chiều sâu đội hình. Người cũ Emile Heskey cảm thấy đây sẽ là mắt xích phù hợp với Lữ đoàn đỏ. Anh nói với Daily Star:

“Jadon Sancho sẽ phù hợp với các CLB hàng đầu bao gồm Liverpool, thành thật mà nói như vậy. Những gì anh ấy mang đến cho đội bóng, tôi nghĩ đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất cứ ai ở Premier League, hoặc trên thế giới.”

Cố nhân ủng hộ Liverpool ‘phá két’ vì Jadon Sancho hình ảnh 2
Heskey tin rằng Sancho rất phù hợp với Liverpool

“Đó là cầu thủ rất tài năng. Anh ấy có khả năng ghi bàn, kiến tạo, kéo giãn hàng thủ đối phương… Đó là người hữu ích cho bất cứ đội bóng nào.”


Heskey không phải là cựu sao Liverpool đầu tiên nói về thương vụ khả thi với Sancho. Dietmar Hamann còn khẳng định The Kop rất khát khao có được tài năng trẻ nước Anh.

Người từng 59 lần khoác áo ĐT Đức nói với Sky Deutschland: “Những gì tôi nghe được là Liverpool rất quan tâm tới Sancho. Tôi sẽ tưởng tượng rằng mùa hè tới họ sẽ là một trong những đội bóng quyết tâm nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X