Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Lukaku sẽ tỏa sáng rực rỡ tại M.U

Thứ Ba 01/08/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Man United, Rafael tin rằng Romelu Lukaku có tiềm năng trở thành ngôi sao sáng của đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt.


Sau khi bị Real Madrid làm khó vụ Alvaro Morata, Man United đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku của Everton. Rất nhanh chóng, họ sở hữu chân sút người Bỉ với giá 75 triệu bảng chưa kể 15 triệu phát sinh tùy thuộc vào thành tích của anh. Bị nhiều nghi ngờ về việc “lườm rau gắp thịt” nhưng rốt cục M.U đã cho thấy tiền đạo Lukaku là giải pháp sáng suốt của mình.

Trong bối cảnh Morata chật vật trong việc hòa nhập với đội bóng mới Chelsea, người chỉ được xem là giải pháp dự phòng cho anh như Lukaku lại đang để lại rất nhiều dấu ấn tại M.U. Đợt du đấu tại Mỹ đã chứng minh được tài năng cũng như sự phù hợp của Lukaku với triết lý và phong cách huấn luyện của Jose Mourinho. Người trò cũ của ông tại Chelsea trở thành phương án tấn công đầy hữu hiệu trong không chiến, kiểm soát vòng cấm và đặc biệt là những pha chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công.

Nguoi cu tin Lukaku se toa sang ruc ro tai MU hinh anh
Rafael tin Lukaku sẽ tỏa sáng rực rỡ tại M.U

Không chỉ đóng góp quan trọng vào lối chơi của M.U, Lukaku còn thể hiện khả năng săn bàn đáng nể với 3 bàn chỉ sau 5 trận giao hữu vừa qua dù trong đó phần lớn bị thay ra sớm như đặc thù của một trận giao hữu. Mới nhất, cầu thủ 24 tuổi đã làm tung lưới Valerenga, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân khách.

Chứng kiến những gì Lukaku đã thể hiện, Rafael da Silva, người từng có 7 năm gắn bó với M.U không khỏi cảm thấy ấn tượng. Anh nhớ lại trận hòa điên rồ 5-5 với West Brom (trận cuối cùng của HLV vĩ đại Alex Ferguson) nơi Lukaku đã lập được một cú hat-trick chớp nhoáng và tin rằng tiền đạo này sẽ có một tương lai tươi sáng tại sân Old Trafford.

“Tôi đã chứng kiến Lukaku chơi cho Everton và một số trận tại Chelsea”, Rafael nói. “Tôi cũng đã thấy những thể hiện của anh ấy ở West Brom khi chúng tôi vô địch Premier League và đó cũng là thời điểm tuyệt vời nhất của tôi tại M.U. Đối với tôi, Lukaku là một cầu thủ giỏi, đang ở độ tuổi sung mãn và có thể tiến bộ hơn. Nhưng nếu anh ấy chỉ cần duy trì những gì đã làm được mùa trước hay 2 hoặc 3 mùa vừa qua, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.”

Siêu sao Real lên tiếng ủng hộ Lukaku tỏa sáng ở M.U
Sau trận giao hữu giữa Real Madrid và Man United, siêu sao Gareth Bale đã gặp Lukaku và dành những lời chúc tốt đẹp tới cầu thủ này ở mùa giải tiếp theo.

Bên cạnh đó, Rafael cũng cho biết ý kiến về “bom tấn” Alexandre Lacazette trị giá 53 triệu bảng của Arsenal. Mùa trước, hai người đã là đồng đội tại Lyon và Lacazette đã thể hiện tài năng với 37 bàn thắng sau 45 trận trên mọi đấu trường. Dù cựu danh thủ Arsenal là Robert Pires nhận định chân sút 26 tuổi cần thời gian để thích ứng với bóng đá Anh nhưng Rafael hy vọng quá trình này sẽ không kéo dài.

“Tôi ngưỡng mộ tài năng của Lacazette rất nhiều”, người 3 lần vô địch Premier League nói. “Đó là một cầu thủ rất thông minh, biết làm thế nào để ghi bàn, rất nhanh nhẹn và đó là những gì cần thiết cho một mũi nhọn. Tôi tin anh ấy sẽ chơi tốt tại Arsenal. Tôi đoán Lacazette cần thời gian để thích ứng nhưng hy vọng sẽ không quá lâu.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X