Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin sao ngỗ ngược của PSG sẽ tới Liverpool

Thứ Ba 26/02/2019 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy tin Adrien Rabiot sẽ gia nhập Liverpool. Cựu tiền vệ này cảm thấy đó là mẫu cầu thủ mà Lữ đoàn đỏ còn thiếu bấy lâu nay.

Theo Danny Murphy, Adrien Rabiot là một cầu thủ có tài năng và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh chuyển tới Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, sẽ có người phải nhường chỗ cho tiền vệ ‘lắm tài nhiều tật’ của Paris Saint-Germain.

Năm 2018 chứng kiến Adrien Rabiot gặp rất nhiều rắc rối với cá tính của mình. Trước World Cup 2018, tiền vệ 23 tuổi được HLV Didier Deschamps đưa vào danh sách dự bị của ĐT Pháp. Tuy nhiên, Rabiot tin rằng mình xứng đáng đi thẳng vào đội hình chính và từ chối quyết định trên.

Rabiot cua PSG
Rabiot trải qua một năm đầy tai tiếng

Bị “cấm cửa” trên ĐTQG thời gian qua, đến CLB cũng không có sự yên bình cho Rabiot. Với việc đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19 rồi lật kèo của cầu thủ trẻ này khiến lãnh đạo PSG nổi giận và ra tuyên bố sẽ không sử dụng anh cho tới khi vấn đề tương lai sáng tỏ.

Dù vậy, đây vẫn là một cầu thủ giàu tiềm năng và được nhiều CLB lớn để mắt. Cả Real Madrid và Barcelona đều muốn sở hữu Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do hè tới. Tại Anh, Liverpool là cái tên quyết tâm nhất có được cầu thủ từng được đào tạo ở học viện Man City.

Người cũ Danny Murphy tin Adrien Rabiot sẽ gia nhập Liverpool, Nhưng đổi lại, HLV Jurgen Klopp sẽ phải hy sinh một vài cái tên khác. “Rabiot là một cầu thủ chất lượng, có kỹ thuật rất tốt và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chứng kiến cậu ấy trong màu áo Liverpool mùa tới”, Murphy nói với Sportingbet.

“Đó có thể là vị trí mà Liverpool đang thiếu kể từ khi Philippe Coutinho tới Barcelona. Cậu ấy cũng rất hấp dẫn khi sắp là cầu thủ tự do. Klopp có thể cảm thấy đây là cầu thủ có thể đóng góp một điều gì đó khác với những gì chúng tôi đang có ở hàng tiền vệ vào lúc này. Đó chắc chắn sẽ không phải là một sự bổ sung tồi.”

Rabiot
Nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn được đánh giá cao

Cựu tiền vệ 41 tuổi nói thêm: “Câu hỏi lớn nhất sẽ là Rabiot có đủ thể chất và sự dẻo dai để phù hợp với lối chơi của Klopp ở Liverpool hay không. Đó là một cầu thủ theo kiểu Adam Lallana, người có đôi chân nhanh nhẹn và sáng tạo khi có bóng.”

Nhìn về tương lai, Murphy tin rằng Lallana sẽ bị thanh lý để nhường chỗ cho một cầu thủ như Rabiot. Rồi đến cũng có thể phải ra đi trong mùa hè tới. “Tôi nghĩ Liverpool sẽ tìm cách bán Lallana và Sturridge vào mùa hè này. Thật khó khăn vì bạn cần một đội hình cạnh tranh, những kế hoạch B khi cả hai đều là những cầu thủ chất lượng.”

“Nhưng họ đã bị cản trở nghiêm trọng vì chấn thương và tôi không thấy họ được tin tưởng. Họ phải được thay thế và đó là hành động cần thiết để duy trì một đội hình cạnh tranh. Tôi không nghĩ rằng Jordan Henderson rơi vào trường hợp đó dù cũng có một phần vấn đề chấn thương.”

“Đó là một chàng trai đáng tin cậy, rất kỷ luật, rất giàu năng lượng và giỏi chỉ huy. Henderson có sở trường pressing và chơi lỳ lợm ở giữa sân. Cậu ấy sẽ không phải lo lắng về vị trí của mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X