Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Solskjaer

Thứ Sáu 26/04/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer. Theo cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ, đúng ra người được chọn phải là Mauricio Pochettino.

Theo Lee Sharpe, Manchester United không nên trao bản hợp đồng chính thức cho Ole Gunnar Solskjaer mà người xứng đáng được trao niềm tin phải là Mauricio Pochettino của Tottenham.

Sau khi gây ấn tượng ở thời gian tạm quyền dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer đã được lãnh đạo CLB tín nhiệm trao một hợp đồng 3 năm. Có điều đó lại là sự đánh dấu cho mạch trận đi xuống đáng kể của Quỷ đỏ.

M.U thua 0-2 Man City
Thành tích của M.U đang đi xuống không ngừng

9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thua tới 7. Qua đó, M.U bị loại khỏi cúp FA, Champions League và thất thế trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League với 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea – đội sẽ đối đầu trực tiếp cuối tuần này.

Lee Sharpe tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer. Cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ nói với Sportingbet: “Tôi không đặc biệt tin tưởng rằng Solskjaer là lựa chọn đúng đắn để giúp M.U tìm lại những gì đã mất.”

“Tôi rất tôn trọng Solskjaer, nhưng tôi sự rằng đây là công việc quá sức với cậu ấy. Quyết định đã được đưa ra và CLB không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cung cấp thời gian và kinh phí cho cậu ấy trên thị trường chuyển nhượng.”

Solskjaer

Lee Sharpe tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer


Cựu cầu thủ 47 tuổi nói thêm: “Tôi rất ngạc nhiên khi M.U chọn Solskjaer làm HLV trưởng. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả và cũng không có ai tranh giành chữ ký của cậu ấy nên tôi cứ nghĩ họ sẽ đợi đến cuối mùa mới ra quyết định.”

“M.U là một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi nghĩ họ nên mở két để có được một HLV xứng tầm. Đó đúng ra phải là Mauricio Pochettino. Có thể mất rất nhiều tiền để đưa cậu ấy rời Tottenham, nhưng M.U đủ sức làm điều đó.”

“Vấn đề của Solskjaer là thiếu kinh nghiệm. Trong khi đó, Pochettino có kinh nghiệm ở Premier League và Champions League và danh tiếng của cậu ấy có thể thu hút những ngôi sao lớn bên cạnh cải thiện khả năng các cầu thủ hiện có.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X