Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân thấy lạ khi Chelsea không mua sắm trong tháng 1

Chủ Nhật 01/03/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gus Poyet, Chelsea đã đúng khi chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax, nhưng không thể lý giải tại sao họ không bổ sung trong mùa đông.

Chelsea không mua sắm


Mùa hè năm 2019, Frank Lampard lên dẫn dắt Chelsea trong bối cảnh đội bóng này bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ. Điều đó buộc HLV này phải sử dụng những cầu thủ trẻ được cho mượn mùa trước.

Sau đó, Chelsea đã khiếu nại thành công và giành được quyền mua sắm trong tháng 1. Dù vậy, không có thỏa thuận nào được ký kết trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.

Cố nhân lạ khi chuyển nhượng Chelsea không mua sắm trong tháng 1 hình ảnh
Lampard không có tân binh nào trong tháng 1 vừa qua


Người cũ thất vọng


Chelsea sau đó đã thông báo chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax với giá 40 triệu euro. Nhưng cầu thủ chạy cánh người Ma Rốc sẽ chỉ bắt đầu hợp đồng 5 năm với The Blues từ mùa tới.

Gus Poyet tin Ziyech là thương vụ khôn ngoan của chuyển nhượng Chelsea. Nhưng việc họ không có bất cứ tân binh nào trong tháng 1 khiến cựu tiền vệ của The Blues thất vọng. Ông nói với talkSPORT:

“Đó sẽ là một cầu thủ thú vị cho người hâm mộ. Tôi đã thất vọng vì Chelsea không có bất cứ cầu thủ nào vào tháng 1, thành thật mà nói là như vậy. Họ không thể chuyển nhượng vào đầu mùa nhưng đã kháng cáo và có thể chi rất nhiều tiền để bù lại.”

“Khi tất cả đều chờ đợi, họ đã có cơ hội nhưng lại không mua sắm và chỉ công bố một hợp đồng vào tháng 2. Đây là một tình huống không ngờ, đặc biệt là đối với Frank Lampard và ban huấn luyện. Tôi hy vọng họ có thể tiếp tục xử lý tình huống theo cách tốt nhất và cán đích Premier League trong top 4.”


Với một lực lượng hạn chế cả về trình độ lẫn kinh nghiệm, Chelsea đang có sự đi xuống thấy rõ về thành tích. Tại Champions League, họ thua đậm Bayern Munich 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8.

Mới nhất, Chelsea phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2 với Bournemouth tại vòng 28 Premier League. Họ đứng trước nguy cơ bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của mình.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X