Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân lý giải việc Mourinho trở thành HLV thành công nhất

Thứ Năm 07/05/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Morais – trợ lý của Jose Mourinho trong nhiều năm mới có một số chia sẻ về HLV người Bồ Đào Nha.

Morais chia sẻ về Mourinho


Jose Morais đã cùng Jose Mourinho kinh qua rất nhiều CLB trong sự nghiệp. Từ Porto, Inter Milan, Real Madrid tới Chelsea, ông đều sát cánh với vai trò trợ lý và rất hiểu HLV được mệnh danh là “Người đặc biệt”.

Thông qua Stats Perform, Morais mới chia sẻ niềm vui khi hợp tác cùng Mourinho: “Thật tuyệt vời khi làm việc với một HLV như Mourinho. Ông ấy có những kỹ năng và phẩm chất đặc biệt. Khả năng quản lý và lãnh đạo của ông ấy có thể làm ví dụ cho bất kỳ HLV nào.”

Cố nhân lý giải việc Jose Mourinho trở thành HLV thành công nhất hình ảnh
HLV Mourinho đang khó khăn ở Tottenham

“Mourinho rất có tầm ảnh hưởng với các cầu thủ để giúp họ tạo ra tác động, biến họ thành nhà vô địch. Ông ấy làm điều đó theo một cách rất đơn giản, đặc biệt. Ông ấy có tính cách, sự lôi cuốn, rất nhiều kiến thức, ý tưởng về cách huấn luyện.”

“Mourinho có khả năng kết hợp cầu thủ lại để tạo nên một đội ngũ mạnh mẽ và tạo ra tâm lý chiến thắng. Đây là điều làm cho một người quản lý trở nên đặc biệt.”


Thành công bởi cá tính

Mourinho đã được Tottenham bổ nhiệm vào tháng 11 thay thế Mauricio Pochettino bị sa thải sau khởi đầu tệ hại của CLB. Trong thời gian qua, Spurs dưới tay HLV người Bồ Đào Nha đã trải qua nhiều thăng trầm.

Jose Mourinho
Trợ lý cũ đánh giá rất cao "Người đặc biệt"

Nhưng cố nhân Morais vẫn đánh giá rất cao Mourinho: “Mọi người có quyền đưa ra nhận xét. Với bản thân tôi, Mourinho là người rất hiểu biết về bóng đá và đó là cách giúp ông ấy giành chiến thắng.”

“Ông ấy trải qua rất nhiều tình huống để tạo ra thứ bóng đá phù hợp với nhu cầu của CLB trong một thời điểm nhất định. Nếu họ có thể chơi thứ bóng đá mà ông ấy thực sự muốn, tôi nghĩ mọi người sẽ hài lòng.”

“Trong những khoảnh khắc quyết định, điều quan trọng với Mourinho là phải thực dụng và giành chiến thắng trong các trận đấu. Ông ấy luôn muốn cầu thủ trở nên tích cực. Ông ấy luôn cho họ vai trò tự do để đưa ra quyết định và thoải mái sáng tạo.”

“Mourinho nghĩ rằng điều quan trọng là bất cứ điều gì bạn làm trong trận đấu, chỉ có một mục tiêu đó là chiến thắng đối thủ. Đây là lý do tại sao ông ấy là một trong những HLV thành công nhất trên thế giới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X